Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Tin tức - Sự kiện

Tiến sĩ trẻ đam mê Toán học với  nhiều công bố khoa học chất lượng cao Tiến sĩ trẻ đam mê Toán học với nhiều công bố khoa học chất lượng cao Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Tiến sĩ Lê Văn Hiển, giảng viên Khoa Sư phạm – Trường Đại học Hà...
Trường Đại học Hà Tĩnh Nơi đáp ứng các nhu cầu công nghệ cho sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh Nơi đáp ứng các nhu cầu công nghệ cho sinh viên Trong bối cảnh chuyển đổi số trên toàn quốc, công nghệ thông tin đã trở thành một phần không thể...
Trường Đại học Hà Tĩnh tăng cường trang bị các kiến thức, kỹ năng cho sinh viên nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội Trường Đại học Hà Tĩnh tăng cường trang bị các kiến thức, kỹ năng cho sinh viên nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội Với triết lý và sứ mệnh đi đầu trong đào tạo nguồn nhân lực có kiến thức thực tiễn và năng lực...
Một số giải pháp phát triển Trường Đại học Hà Tĩnh trở thành thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội Một số giải pháp phát triển Trường Đại học Hà Tĩnh trở thành thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội Ngày 16/3/2023, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) và Uỷ ban nhân dân (UBND) tỉnh Hà Tĩnh đã triển...

Công đoàn Trường ĐH Hà Tĩnh tổ chức Hội thao chào mừng Đại hội Công đoàn Trường, nhiệm kỳ 2023-2028

Sáng ngày 22/4/2023, Công đoàn Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ khai mạc Hội thao chào mừng Đại hội Công đoàn Trường lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028. Tham dự Lễ khai mạc có TS. Hồ Thị Nga – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Tống Thị Cẩm Lệ - Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn Trường nhiệm kỳ 2017-2022, Chủ tịch các công đoàn bộ phận cùng gần 70 vận động viên và đông đảo các cổ động viên.

 230424 Hoi thao cong doan 1

Đại biểu tham dự Lễ Khai mạc Hội thao

Giải thể thao Công đoàn lần này là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong chuỗi các hoạt động hướng tới Đại hội Công đoàn Trường Đại học Hà Tĩnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028. Giải đấu diễn ra trong 3 ngày gồm hai nội dung thi đấu: bóng bàn đôi nam và bóng đá nữ. 

 230424 Hoi thao cong doan 3.3

Các đội tham gia Hội thao

Qua thời gian tranh tài sôi nổi và quyết liệt, các vận động viên thi đấu quyết tâm với tinh thần thể thao lành mạnh, cống hiến hết mình. Các đội thi đấu ngang sức, ngang tài và khá tương đương nhau về trình độ, kỹ thuật. Lực lượng cổ động viên đông đảo đã cổ vũ nhiệt tình cho các đội tạo không khí hết sức sôi nổi, hào hứng giữa các trận đấu.

 230424 Hoi thao cong doan 2

Bế mạc Hội thao chào mừng Đại hội Công đoàn lần thứ IV

Bế mạc Hội thao, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 8 bộ giải thưởng cùng huy chương, cúp và phần thưởng cho các đội. Đối với môn thi đấu bóng bàn: giải Nhất thuộc về cặp đôi thầy Trần Viết Cường và thầy Lâm Xuân Thái, giải Nhì thuộc về cặp đôi thầy Trần Công Mậu và thầy Nguyễn Quốc Dũng, giải Ba thuộc về cặp đôi Trần Anh Vũ và thầy Trần Thế Sơn; giải Phong cách thuộc về thầy Thái Đình Hưng và thầy Lê Văn Dung.

Ở môn thi đấu bóng đá nữ, giải Nhất thuộc về khối Hành chính, giải Nhì thuộc về khối TH, THCS&THPT, giải Ba thuộc về khối Giảng viên và giải Phong cách thuộc về khối Mầm non.

Hội thao công đoàn đã kết thúc trong không khí vui vẻ, sôi nổi, hào hứng của toàn thể các đoàn viên công đoàn. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, là cơ hội giao lưu, học hỏi, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ, đoàn viên công đoàn. Tạo không khí vui, khỏe để đoàn viên hăng hái thi đua công tác, học tập, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hướng tới chào mừng Đại hội công đoàn Trường Đại học Hà Tĩnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

Sau đây là một số hình ảnh của Hội thao:

230424 Hoi thao cong doan 20

Lễ Chào cờ Khai mạc Hội thao

 230424 Hoi thao cong doan 11

Các đội thi đấu bóng bàn

 230424 Hoi thao cong doan 18

Giải Nhất bóng bàn 

230424 Hoi thao cong doan 6

Giải Nhất bóng đá nữ

 

 

 

 

 

Các tin khác

Hoạt động nổi bật của sinh viên