Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Xuân yêu thương cùng Dự án "Một bức tranh - Nhiều hy vọng"

Chiều ngày 29/12, tại Bệnh viện Đa khoa Thành phố Hà Tĩnh, Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh phối hợp cùng đoàn bệnh viện Đa khoa Thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức thành công Gala "Hát cho bệnh nhân tôi nghe" số 39 và Tổng kết hoạt động của Dự án "Một bức tranh - Nhiều hy vọng" năm 2019.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Thành phố Hà Tĩnh, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh, đại diện các nhà tài trợ, đồng hành và thu hút sự tham gia của nhiều bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. 

Chương trình được tổ chức trong một bầu không khí vui tươi, thân thiện và tràn ngập tiếng cười, mang đến tâm lý tích cực, lạc quan, yêu đời cho bệnh nhân. Dự án đã xóa tan mọi khoảng cách, giúp mọi người xích lại gần nhau hơn. 

20191229 du an MBTNHY1

Những lời ca tiếng hát, những bài thơ đến từ các bạn tình nguyện viên, các y bác sĩ, khách mời và đặc biệt là từ các bệnh nhân của bệnh viện có lúc sôi động, có lúc đầy lắng đọng. Bên cạnh "Hát cho bệnh nhân tôi nghe" đó là những câu chuyện bên lề - những chia sẻ từ bệnh nhân. Có lẽ điều mà dự án hướng đến hơn hết chính là giúp bệnh nhân có một tâm lý thoải mái nhất, sẻ chia những điều mà bệnh nhân đang phải trải qua.

Với chủ đề Xuân yêu thương, chương trình đã mang đến 10 suất quà từ các nhà tài trợ cho 10 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp bệnh nhân sớm chữa lành bệnh để về quê ăn tết cùng gia đình. Ngoài ra, Dự án cũng đã dành những bó hoa tươi thắm nhất gửi tặng đến các nhà tài trợ của chương trình.

20191229 du an MBTNHY2 

Tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Sau gala số 39 là chương trình tổng kết hoạt động của Dự án trong năm 2019 - Một năm đầy thành công. Trong năm qua dự án đã thực hiện được 11 số Gala "Hát cho bệnh nhân tôi nghe", 58 số Tiếng hát giường bệnh ở Bệnh viện Đa khoa Thành phố Hà Tĩnh; Dự án còn được mở rộng sang Bệnh viện Phục hồi chức năng và tính đến nay đã thực hiện được 7 số. Dự án được Hội liên hiệp Thanh niên Tỉnh tuyên dương là 1 trong 10 CLB, tổ đội, nhóm tiêu biểu làm theo lời Bác tại Đại hội lần thứ VI. 

20191229 du an MBTNHY3

Tuyên dương TNV Tiêu biểu của dự án trong năm 2019

20191229 du an MBTNHY4

Khép lại một năm đầy cảm xúc, Dự án hướng tới việc lan tỏa hơn nữa ý nghĩa nhân văn đến với tất cả mọi người. Mong rằng trong thời gian tới, Dự án sẽ nhận được sự ủng hộ của các mạnh cường quân, các nhà tài trợ và tất cả mọi người cả về vật chất lẫn tinh thần để Dự án ngày càng mang ý nghĩa của mình đến với nhiều bệnh nhân hơn nữa trong toàn tỉnh

Các tin khác