Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Chúc mừng LHS Lào nhân ngày Quốc khánh nước CHDCND Lào

Nhân dịp kỷ niệm 46 năm ngày Quốc khánh nước CHDCND Lào (2/12/1975-2/12/2021), Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt và tặng hoa chúc mừng đại diện LHS Lào đang theo học tại Trường.

21221 tang qua lhs Lao 1

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Hồ Thị Nga – Phó Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng và tặng hoa các em LHS Lào nhân ngày Quốc khánh đồng thời mong muốn các em vượt qua mọi khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 cố gắng, nỗ lực học tập để hoàn thành chương trình học, sau này trở về xây dựng đất nước Lào ngày càng giàu mạnh, góp phần vun đắp mối quan hệ hữu nghị đặc biệt Việt Nam – Lào. “Các thầy, cô sẽ luôn đồng hành, giúp đỡ và hỗ trợ khi các em cần để các em có thể yên tâm học tập và rèn luyện”. TS. Hồ Thị Nga nhấn mạnh.

21221 tang qua lhs Lao 3

Ban Phouvanh Thammavong – Trưởng Ban cán sự LHS Lào tại Trường Đại học Hà Tĩnh cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Nhà trường dành cho các em LHS Lào và hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện, chấp hành tốt nội quy, quy định của Nhà trường để sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Các tin khác