Trường Đại học Hà Tĩnh đón và làm việc với đoàn công tác Khoa Công nghệ Thông tin, Trường Đại học Công nghệ - ĐHQG Hà Nội

 

Chiều ngày 28/7/2023, Trường Đại học Hà Tĩnh đã đón và làm việc với đoàn công tác Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT) - Trường Đại học Công nghệ (Đại học Quốc Gia Hà Nội). Đoàn công tác do PGS.TS. Lê Sỹ Vinh - Chủ nhiệm Khoa làm trưởng đoàn. Cùng đi có các thầy cô giáo trong Ban Chủ nhiệm khoa và đại diện các tổ chuyên môn. Tham gia buổi làm việc, về phía Trường Đại học Hà Tĩnh có TS. Trần Thị Ái Đức - Phó Hiệu trưởng, cùng đại diện các đơn vị và các cán bộ, giảng viên Khoa Kỹ thuật Công nghệ.

khoa CNTT ĐHCN DHQG7.2023 4

Phát biểu tại buổi làm việc TS. Trần Thị Ái Đức - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh vui mừng chào đón đoàn công tác Khoa CNTT - Trường Đại học Công nghệ (Đại học Quốc Gia Hà Nội) đã đến thăm, trao đổi kinh nghiệm trong quản lý, đào tạo nghiên cứu khoa học với Nhà trường nói chung và khoa Kỹ thuật Công nghệ nói riêng. Trường Đại học Hà Tĩnh hết sức quan tâm chú trọng phát triển đội ngũ đào tạo các ngành nghề về kỹ thuật và công nghệ nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu ngày càng cao nguồn nhân lực trong nhóm lĩnh vực này. Hy vọng trong thời gian tới, Trường Đại học Hà Tĩnh sẽ có nhiều cơ hội được hợp tác với Trường Đại học Công nghệ.

khoa CNTT ĐHCN DHQG7.2023 1

PGS.TS Lê Sỹ Vinh – Chủ nhiệm khoa CNTT, Trường Đại học Công nghệ trân trọng cảm ơn Ban Giám hiệu Trường Đại học Hà Tĩnh và Khoa Kỹ thuật đã dành thời  gian đón tiếp, trao đổi các nội dung về hợp tác trong nghiên cứu và đào tạo. PGS.TS Lê Sỹ Vinh cho biết Khoa CNTT, Trường ĐH Công nghệ có đội ngũ đội ngũ hơn 100 cán bộ giảng dạy và nghiên cứu, trong đó có hơn 50% số cán bộ có trình độ tiến sĩ trong nhiều lĩnh vực nghiên cứu. Khoa CNTT, Trường Đại học Công nghệ hiện đang triển khai đào tạo và nghiên cứu ở nhiều lĩnh vực mới, mong muốn có nhiều cơ hội được cùng hợp tác với đội ngũ cán bộ nghiên cứu, giảng viên  của Trường Đại học Hà Tĩnh, nhất là khối Kỹ thuật, Công nghệ.

khoa CNTT ĐHCN DHQG7.2023 3

Đại diện cho ngành Công nghệ thông tin, Khoa Kỹ thuật - Công nghệ, Trường Đại học Hà Tĩnh, ThS. Trần Thị Hương – Phó trưởng bộ môn cũng đã chia sẻ những thành tựu và nêu một số vấn đề còn tồn đọng của ngành CNTT và đã nhận được các ý kiến quý báu của các chuyên gia đầu ngành từ trường Đại học Công nghệ, ĐHQG Hà Nội để phát triển chương trình đào tạo, hợp tác trong đào tạo sinh viên, nghiên cứu khoa học và đào tạo nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ giảng viên của ngành trong thời gian tới.