Trường Đại học Hà Tĩnh chính thức trở thành điểm thi đánh giá năng lực của ĐHQGHN năm 2024

Sáng ngày 16/8/2023 Trung tâm Khảo thí - ĐHQGHN và Trường Đại học Hà Tĩnh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác về việc tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực hằng năm và các nội dung chuyên môn khác. Đoàn công tác của Trung tâm Khảo thí - ĐHQGHN có GS.TS Nguyễn Tiến Thảo, Giám đốc cùng đội ngũ cán bộ của Trung tâm. Về phía Trường Đại học Hà Tĩnh, đón và làm việc với Đoàn có TS. Đoàn Hoài Sơn - Hiệu trưởng, TS. Hồ Thị Nga - P. Hiệu trưởng, TS. Trần Thị Ái Đức - P. Hiệu trưởng cùng các lãnh đạo các đơn vị liên quan.

A group of people sitting at a tableDescription automatically generated

Toàn cảnh buổi làm việc 

Phát biểu tại buổi họp, GS.TS Nguyễn Tiến Thảo cho biết rằng,  hàng năm có khoảng 1000 thí sinh đến từ Hà Tĩnh tham dự kỳ thi ĐGNL của ĐHQG. Vì vậy, nếu có thể đặt địa điểm thi tại Trường Đại học Hà Tĩnh thì sẽ thuận lợi nhiều hơn cho các thí sinh. GS.TS Nguyễn Tiến Thảo và Đoàn cũng đánh giá cao về hệ thống phòng máy tính, cũng như cơ sở vật chất phục vụ thi ĐGNL của Trường Đại học Hà Tĩnh như: hệ thống máy tính hiện đại; phòng máy chủ tiên tiến, hệ thống điện truyền tải, điện dự phòng, hành lang an ninh an toàn…  đáp ứng đạt các tiêu chuẩn để tổ chức các kỳ thi ĐGNL của ĐHQGHN.

TS. Đoàn Hoài Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh đánh giá cao tầm quan trọng kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQGHN đối với thí sinh cả nước nói chung và thí sinh Hà Tĩnh nói riêng dành cho thí sinh cả nước. TS. Đoàn Hoài Sơn mong muốn, hai đơn vị cùng phối hợp chặt chẽ, chuẩn bị các thủ tục hành chính, các điều kiện cần thiết để kỳ thi được tổ chức đúng như kỳ vọng của 2 bên.

 

A group of people standing around a deskDescription automatically generated

GS.TS Nguyễn Tiến Thảo, Giám đốc Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN cùng đội ngũ cán bộ của trung tâm đã tham quan và khảo sát điều kiện cơ sở vật chất tại Trường ĐHHT về hệ thống phòng máy tính, phòng máy chủ, hệ thống truyền tải điện, hành lang an ninh an toàn, đội ngũ khảo thí, cán bộ y tế…

A group of people standing in a roomDescription automatically generated

Hai bên thống nhất ký biên bản hợp tác

Sau khi thống nhất các nội dung hợp tác, Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN và Trường ĐHHT đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác. Theo đó, Kỳ thi ĐGNL của ĐHQGHN sẽ được tổ chức tại Trường Đại học Hà Tĩnh vào khoảng cuối tháng 4 năm 2024.

A group of people standing in a roomDescription automatically generated

Lãnh đạo hai đơn vị trao quà lưu niệm sau lễ ký kết

Đoàn công tác cùng chụp ảnh lưu niệm