Đảng bộ Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức Lễ Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023

Chiều 05/9/2023, Đảng bộ Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023 cho đảng viên. Đến dự và trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Nguyễn Trọng Vân, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Đợt 02/9/2023, Đảng bộ Trường Đại học Hà Tĩnh vinh dự có 01 đảng viên đủ điều kiện được Tỉnh ủy Hà Tĩnh ra quyết định trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là vinh dự lớn của cá nhân đảng viên và của Đảng bộ. Thực hiện Hướng dẫn 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Trung ương về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng; Hướng dẫn 12-HD/BTCTW ngày 18/01/2022 của Ban Tổ chức Trung ương về nghiệp vụ công tác Đảng viên, Đảng bộ Trường đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng nghiêm túc, trang trọng.

Trao huy hieu dang cho dc Hung 4

Đ/c Nguyễn Trọng Vân, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao Huy hiệu Đảng cho Đ/c Nguyễn Viết Hùng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trọng Vân, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã chúc mừng, ghi nhận và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp, cống hiến của đảng viên trong sự nghiệp xây dựng Đảng. Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, tập thể, đồng thời mong muốn đảng viên tiếp tục cống hiến, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ trong xây dựng chi bộ, đảng bộ. Qua đây, đồng chí Nguyễn Trọng Vân cũng đã đánh giá cao những cố gắng, nổ lực của Đảng bộ Trường Đại học Hà Tĩnh trong thời gian vừa qua.

Trao huy hieu dang cho dc Hung 3

Đ/c Nguyễn Trọng Vân, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát biểu chúc mừng

Đồng chí Nguyễn Viết Hùng, Bí thư Chi bộ Kế hoạch tài chính-Dự án, đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 02/9/2023 phát biểu cảm ơn sự ghi nhận của tập thể, bày tỏ niềm tự hào, vinh dự của cá nhân khi được nhận Huy hiệu Đảng vào dịp đặc biệt này và nguyện hứa tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu của người đứng đầu, là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết nội bộ, giáo dục đảng viên trẻ và trong công tác xây dựng Đảng.

Trao huy hieu dang cho dc Hung 5

Đ/c Nguyễn Viết Hùng phát biểu tại buổi Lễ

Ghi nhận những đóng góp của đồng chí Nguyễn Viết Hùng, đồng chí Đoàn Hoài Sơn, Bí thư Đảng ủy Trường cũng có bó hoa chúc mừng và cảm ơn sự cống hiến của đồng chí Hùng trong thời gian qua, khẳng định lại một lần nữa niềm vinh dự to lớn của cá nhân và tập thể khi được nhận Huy hiệu Đảng trong những dịp đặc biệt của đất nước. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng cũng là một cách để khích lệ và động viên các đảng viên tiếp tục phấn đấu và cống hiến cho Đảng, từ đó xây dựng được tổ chức đảng mạnh mẽ, đoàn kết và phát triển.

Trao huy hieu dang cho dc Hung 6

 

BCH Đảng bộ Trường chúc mừng đồng chí Nguyễn Viết Hùng