Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Hà Tĩnh chung tay bảo vệ môi trường

Phát huy vai trò đoàn thể chính trị, chính trị-xã hội trong Trường Đại học Hà Tĩnh, Hội Cựu chiến binh Trường đã triển khai hoạt động dọn vệ sinh, bảo vệ môi trường góp phần lan tỏa ý nghĩa tích cực đến cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh, sinh viên, đóng góp vào tiêu chí trường học “Xanh – Sạch – Đẹp – Văn minh”.

Sáng ngày 9/12/2023 với vai trò tiên phong, gương mẫu đi đầu của người lính trong mọi lĩnh vực, Hội Cựu chiến binh Trường đã tổ chức thu gom rác thải, dọn vệ sinh khu vực Nhà 15 tầng, phát quang đường đi nội khu, khơi thông một số kênh mương. 

Sau một buổi ra quân, rác và cây cây bụi, cỏ dại đã đã được dọn sạch; các bồn hoa được cắt tỉa gọn gàng, tất cả các kênh thoát nước bị ách tắc trong khuôn viên được khơi thông. Cảnh quan Nhà trường đã trở nên xanh và đẹp hơn rất nhiều.


Theo đồng chí Đinh Văn Nam - Chủ tịch Hội CCB trường: “Đây là việc làm thường niên của Hội. Hoạt động này góp phần phát huy tinh thần gương mẫu đi đầu của người lính Cụ Hồ, đồng thời đẩy mạnh sự lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường xanh của cán bộ. giảng viên và sinh viên trong toàn Trường.