Sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh giành giải thưởng Khoa học và công nghệ của Bộ Giáo dục và đào tạo

Ngày 10/01/2024, Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức gặp mặt, trao thưởng và chúc mừng nhóm sinh viên đạt giải thưởng Khoa học và công nghệ của Bộ Giáo dục và đào tạo. Tham dự chương trình có TS. Hồ Thị Nga - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện các đơn vị liên quan.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Hồ Thị Nga - Phó  Hiệu trưởng Nhà trường tự hào và vui mừng trước thành tích nhóm đã đạt được. Đồng thời cũng hy vọng Khoa Kỹ thuật - Công nghệ nói riêng và sinh viên toàn trường nói chung sẽ ngày càng nỗ lực để đạt được nhiều thành tích KH&CN hơn nữa ở tất cả các cấp, các lĩnh vực.

Tham gia Giải thưởng KH&CN dành cho SV trong các cơ sở giáo dục đại học năm 2023 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức, Nhóm Sinh viên Trần Công Minh và Phạm Văn Hải (Khoa Kỹ thuật - Công nghệ) - Trường Đại học Hà Tĩnh đã đạt Giải Khuyến khích với Công trình “Nghiên cứu giải pháp chống nồm ẩm cho sàn nhà” do ThS. Trần Văn Bình và TS. Nguyễn Sỹ Minh - Giảng viên Khoa Kỹ thuật - Công nghệ hướng dẫn.

Các giảng viên hướng dẫn và sinh viên bày tỏ cảm kích đối với sự hỗ trợ của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Khoa Kỹ thuật - Công nghệ và các phòng chuyên môn trong quá trình thực hiện đề tài cũng như tham gia Giải thưởng.