Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Tin tức - Sự kiện

Những lưu ý cơ bản khi lựa chọn nghề nghiệp đối với học sinh Những lưu ý cơ bản khi lựa chọn nghề nghiệp đối với học sinh Việt lựa chọn nghề nghiệp vô cùng quan trọng bởi công việc là một phần trong cuộc sống của bất cứ ai. Có...
Văn phòng Tiếng Anh Khu vực - Đại sứ quán Hoa Kỳ làm việc với Trường Đại học Hà Tĩnh và giao lưu sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh Văn phòng Tiếng Anh Khu vực - Đại sứ quán Hoa Kỳ làm việc với Trường Đại học Hà Tĩnh và giao lưu sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh Thực hiện Chuyến tàu xuyên Việt trong tháng 4/2024 từ Lào Cai, Hà Nội, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Trị,...
Trường Đại học Hà Tĩnh: Học bổng nhiều, giá trị lớn, nâng cánh ước mơ cho sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh: Học bổng nhiều, giá trị lớn, nâng cánh ước mơ cho sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh là Trường đại học đa ngành, đào tạo nguồn nhân lực có trình độ...
 Giao lưu với tác giả “Ký ức chiến tranh ”  - Vương Khả Sơn Giao lưu với tác giả “Ký ức chiến tranh ” - Vương Khả Sơn Hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21/4/; Ngày sách và bản quyền thế giới 23/4. Chiều ngày 19/4/2024 tại Hội...

Thư của Hiệu trưởng chúc mừng tân cử nhân, tân kỹ sư năm 2023

Các em tân cử nhân, tân kỹ sư thân mến!

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hà Tĩnh, Thầy gửi đến các em lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Suốt bốn năm qua, các em đã cùng nhau đoàn kết, nỗ lực để hoàn thành xuất sắc quá trình học tập tại Trường.

Le Tong ket.1.2

Các em thân mến, hôm nay, các em tốt nghiệp và nhận được bằng kỹ sư, bằng cử nhân. Thầy cho rằng, tốt nghiệp không có nghĩa là đã kết thúc việc học tập và rèn luyện. Nhận bằng tốt nghiệp ra trường chỉ là đánh dấu kết thúc một chặng đường dài và mở ra chặng đường khác, hãy luôn sẵn sàng cho những chuyến hành trình tiếp theo. Những cánh cửa mới của cuộc đời sẽ mở ra. Các em sẽ bước vào đó, hòa mình cùng cuộc sống sôi động với những thách thức và nhiều cơ hội. Ngay khi nhận công việc đầu tiên, các em hãy nỗ lực từ đầu giống như những tháng năm trên giảng đường đại học. Chỉ có sự nỗ lực không ngừng nghỉ mới dẫn các em đến những thành công phía trước!

Thanh xuân hồn nhiên, tươi đẹp của các em sẽ dần trôi qua và mở ra những bộn bề, trách nhiệm trong cuộc sống. Thầy tin tưởng rằng, dù đến với môi trường làm việc nào, dù gặp những thử thách nào trong cuộc sống, các em sẽ vẫn giữ được những phẩm chất tốt đẹp, bản lĩnh vững vàng của một sinh viên được học tập, rèn luyện và trưởng thành dưới mái trường Đại học Hà Tĩnh.

Hãy phát huy trí tuệ, bản lĩnh của sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh, tận hiến cho một cuộc sống tốt đẹp. Hãy luôn nhớ về Trường Đại học Hà Tĩnh với những tình cảm chân thành và niềm tự hào của tuổi trẻ. Hãy ghi nhận và giữ gìn lòng biết ơn dành cho những đấng sinh thành, dưỡng dục, những người thầy, cô đã dạy dỗ và những người bạn đồng hành cùng các em trong những tháng năm cuộc đời!

Chúng ta sẽ gặp lại nhau trong những hành trình tiếp theo khi các em học lên bậc học cao hơn, khi các em có dịp về thăm Trường vào các kỳ nghỉ, các dịp lễ cũng như các hoạt động kết nối cựu sinh viên khác!

Chúc các em luôn có đủ niềm tin, nghị lực, sự lạc quan và tình yêu để đạt được những thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống!

Trường Đại học Hà Tĩnh và các Thầy cô giáo luôn tự hào về các em!

Thân ái!

TS. Đoàn Hoài Sơn

Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng

Các tin khác

Hoạt động nổi bật của sinh viên