Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Ba công khai

Tuần sinh hoạt công dân cuối khóa và Ngày hội tuyển dụng việc làm năm 2023

Ngày 22/4/2023, tại Trường Đại học Hà Tĩnh đã diễn ra Tuần sinh hoạt công dân cuối khóa và Ngày hội tuyển dụng việc làm năm 2023. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Trung tâm xúc tiến đầu tư và cung ứng dịch vụ khu Kinh tế Hà Tĩnh; Trung tâm Dịch vụ việc làm (Sở LĐTBXH Hà Tĩnh), các đơn vị tuyển dụng là các trường học, các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia tuyển dụng. Về phía Nhà trường có TS. Hồ Thị Nga - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các phòng ban, các khoa đào tạo.

230424 TuanSH congdan 2

Tuần sinh hoạt công dân cuối khóa và Ngày hội tuyển dụng việc làm nhằm giúp sinh viên cuối khóa hiểu rõ hơn về quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của công dân thông qua tuyên truyền phổ biến pháp luật, các chính sách việc làm mới được ban hành; trang bị một số kiến thức về kỹ năng tìm kiếm việc làm và làm việc hiệu quả tại các đơn vị tuyển dụng. Đồng thời qua đây, sẽ giới thiệu thông tin về nhu cầu tuyển dụng của một số nhà tuyển dụng có uy tín, để sinh viên có thể tham khảo, tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp. Cũng trong chương trình này, sinh viên sẽ được giới thiệu, tư vấn các chương trình du học để có thể tìm kiếm một môi trường học tập và làm việc mới ở nước ngoài.

230424 TuanSH congdan 2

Trong chương trình Tuần sinh hoạt công dân cuối khóa và Ngày hội tuyển dụng việc làm năm nay, đã có hơn 20 đơn vị đăng ký tham gia tuyển dụng. Các đơn vị tuyển dụng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Nhà trường trong việc tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp hàng năm nhằm đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực còn thiếu. Đây thực sự là cơ hội tốt giúp cho sinh viên năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp ra trường tiếp cận được với nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị tuyển dụng, đồng thời có nhiều lựa chọn trong việc phát triển bản thân và chọn hướng đi tương lai phù hợp nhất.

Một số hình ảnh hoạt động:

230424 TuanSH congdan 1

230424 TuanSH congdan 7

230424 TuanSH congdan 4

230424 TuanSH congdan 1