Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Tuổi trẻ Trường Đại học Hà Tĩnh hào hứng tham gia “Chủ nhật đỏ” năm 2020

Sáng ngày 05/01/2020, đã có hơn 300 tình nguyện viên của Trường Đại học Hà Tĩnh cùng tham gia vào ngày hội hiến máu tình nguyện “Chủ nhật Đỏ” tại Trung tâm Thương mại Vincom Hà Tĩnh. Chương trình được tổ chức bởi Báo Tiền phong, Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh, Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”, ngày Chủ nhật đỏ đã thu hút được hơn 1.000 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh tham gia. Để chuẩn bị tốt cho Ngày Chủ nhật Đỏ, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường đã truyền thông và vận động các bạn tình nguyện viên là sinh viên và các cán bộ trẻ của Trường đăng ký tham gia.

20200105 chu nhat do1

20200105 chu nhat do2

Tình nguyện viên Trường Đại học Hà Tĩnh tham gia hiến máu

Ngoài việc tham gia trực tiếp hiến máu, ĐVTN, HSSV của Trường Đại học Hà Tĩnh còn tham gia vào nhiều vị trí từ nhảy cổ động, đón tiếp, chăm sóc người hiến máu, viết phiếu và trao quà cho các tình nguyện viên,…

20200105 chu nhat do3

20200105 chu nhat do4

Các tiết mục văn nghệ do CBGV, HSSV Trường Đại học biểu diễn

Chương trình đã thu về 412 đơn vị máu được hiến tặng để bổ sung vào kho lưu trữ máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, góp phần mang những giọt máu ấm tình người đến với những bệnh nhân thiếu máu trong dịp Tết Nguyên đán.

Thông qua hoạt động ý nghĩa lần này, ban tổ chức mong muốn các đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cùng cộng đồng xã hội tích cực hưởng ứng, tham gia hiến máu tình nguyện. Mỗi bạn trẻ hãy là những tuyên truyền viên tích cực biến bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ thành những nghĩa cử cao đẹp, những việc làm thực sự có ích. Tất cả vì mục đích cùng chia sẻ những giọt máu yêu thương và nhân ái

Các tin khác