Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Văn phòng Tiếng Anh khu vực, Đại Sứ quán Hoa Kỳ thăm và làm việc với Trường Đại học Hà Tĩnh

Sáng ngày 17/5/2019, Ông John Scacco – Giám đốc Văn phòng Tiếng Anh khu vực, Đại Sứ quán Hoa Kỳ đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hà Tĩnh.

 20190517 tieng anh1

Tại buổi làm việc, Ông John Scacco trao đổi về việc cử chuyên gia Anh ngữ Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đến giảng dạy cho sinh viên và bồi dưỡng chuyên môn cho giảng viên Trường Đại học Hà Tĩnh trong năm học 2019-2020. Dự kiến, chuyên gia sẽ giảng dạy 4 tiết/ tuần cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh và tổ chức các hoạt động chuyên môn với giảng viên nhà trường như tổ chức các hội thảo, xeminar nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu và giảng dạy.

20190517 tieng anh2

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, TS. Đoàn Hoài Sơn – Phó Hiệu trưởng phụ trách cảm ơn Văn phòng Tiếng Anh khu vực, Đại Sứ quán Hoa Kỳ đã tạo điều kiện giúp đỡ cử chuyên gia tiếng Anh về làm việc tại nhà trường. Đây là sự hỗ trợ rất hiệu quả vì hiện tại nhà trường rất cần giảng viên bản ngữ hỗ trợ việc dạy và học tiếng Anh tại Trường đạt chất lượng cao hơn. TS. Đoàn Hoài Sơn mong muốn trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Văn phòng Tiếng Anh khu vực, Đại Sứ quán Hoa Kỳ trong việc hỗ trợ các chương trình học bổng cho sinh viên nghèo và giảng viên chuyên ngành tiếng Anh.

20190517 tieng anh3

Các tin khác