Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Hội thảo Hỗ trợ Hệ sinh thái Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Hà Tĩnh

Chiều ngày 22/5, Trường Đại học Hà Tĩnh phối hợp với Trường Đại học Vinh tổ chức Hội thảo Hỗ trợ Hệ sinh thái Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho hơn 60 HSSV và CBGV.

 20190522 khoi nghiep1

Tại hội thảo, HSSV và CBGV đã được nghe chia sẻ từ các diễn giả, chuyên gia có kinh nghiệm trong Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và các Qũy đầu tư như: Ông Trương Thanh Hùng - Founder &CEO FINNO Venture Group, Giảng viên chính thức thuộc Chương trình hợp tác Đổi mới Sáng tạo Việt Nam – Phần Lan, Ông Trần Vĩnh Qúy - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần ASEM Vietnam, Giám đốc Công ty cổ phần Đàu tư Hỗ trợ khởi nghiệp Nghệ An,….

20190522 khoi nghiep2

20190522 khoi nghiep3

20190522 khoi nghiep4

Hội thảo tập trung vào những nội dung như: Vai trò của khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo đối với sự phát triển kinh tế - xã hội; hoạt động khởi nghiệp, hỗ trợ khởi nghiệp tại Việt Nam nói chung và Hà Tĩnh nói riêng; chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao; kinh nghiệm trong việc tuyển chọn và hỗ trợ các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

20190522 khoi nghiep5

Hội thảo là cơ hội để các bạn sinh viên chia sẻ những ý tưởng, những vướng mắc khi thực hiện hóa ý tưởng khởi nghiệp của bản thân và tìm kiếm những nhà đầu tư, người hỗ trợ thực hiện ý tưởng

Các tin khác