Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

20 sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh năm 2019

Nằm trong chương trình Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2018 - 2019, triển khai nhiệm vụ năm học 2019 - 2020, chiều ngày 20/08/2019, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức Lễ tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” và ‘Học sinh 3 rèn luyện” cấp tỉnh năm 2019.

 20190823 SV 5 tot1

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tuyên dương và khen thưởng cho 30 sinh viên tiêu biểu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, đặc biệt, Trường Đại học Hà Tĩnh góp mặt 20 sinh viên trong số này.

20190823 SV 5 tot2

20 sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh năm 2019


Trong những năm qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh luôn quan tâm và nỗ lực tạo môi trường thuận lợi để sinh viên phấn đấu, rèn luyện trong học tập và phát triển kỹ năng. Ngoài môi trường học tập lý tưởng, các chương trình tình nguyện tiêu biểu như Mùa hè xanh, Tiếp sức mùa thi, Hiến máu nhân đạo, Mùa xuân tình nguyện,.. chính là những hoạt động góp phần phát triển phong trào “Sinh viên 5 tốt” của nhà trường trong thời gian qua.

Số lượng sinh viên trường Đại học Hà Tĩnh được tuyên dương cao nhất trong buổi lễ chính là kết quả ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của các bạn sinh viên trong cả năm học, đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Tỉnh đoàn Hà Tĩnh.

Đây là sự động viên, khích lệ lớn để các bạn sinh viên tiếp tục học tập, rèn luyện, phấn đấu không ngừng rèn luyện bản thân, say mê sáng tạo, tích cực và chủ động tham gia các hoạt động phong trào tình nguyện, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao do các cấp bộ Đoàn, Hội tổ chức và góp phần xây dựng nhà trường vững mạnh

Các tin khác