Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên khởi nghiệp

Sáng ngày 5/10/2019, Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức khai mạc khóa học “Nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên khởi nghiệp” trong chương trình khởi nghiệp sinh viên kỷ nguyên số 4.0.

 20191008 ky nang mem

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Chi nhánh VCCI tại Nghệ An và Dự án “Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0”, Chi nhánh VCCI tại Nghệ An phối hợp với Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức Khóa đào tạo “Nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên khởi nghiệp” nằm trong chương trình tổng thể Khởi nghiệp trong kỷ nguyên số 4.0. Chương trình do các giảng viên được đào tạo bởi Google giảng dạy với mục tiêu hướng đến các bạn sinh viên, đoàn viên, thanh niên và các cá nhân khởi nghiệp nhằm giúp họ cập nhật kiến thức số, tăng cường khả năng quản lý, tăng hiệu quả kinh doanh online và tạo nhiều cơ hội việc làm mới cho xã hội

Khóa học đã trang bị cho sinh viên những kiến thức bổ ích về kỹ năng số, kỹ năng kinh doanh và kỹ năng mềm đồng thời giới thiệu các phần mềm làm Video, cách tiếp thị hiệu quả trên Youtobe. Tổng chương trình có 28 modul được chia làm nhiều chuyên đề nhỏ.

Các bạn sinh viên tham gia khóa học đợt này gồm 2 khoa là khoa Sư phạm và khoa Kinh tế - QTKD. Với tinh thần học tập nghiên túc, chủ đề bài học phù hợp với sinh viên nên các em rất thích và vui mừng sau khi kết thúc khóa học. Bạn Nguyễn Công Hiếu, sinh viên lớp K9 Toán đã chia sẻ “Chương trình này rất bổ ích đối với chúng em, đã cung cấp những kiến thức cần thiết cho sinh viên trong kỹ nguyên số 4.0. Hy vọng Nhà trường sẽ có nhiều chương trình như thế này để sinh viên được tiếp cận với cuộc cách mạng 4.0”

Các tin khác