Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Sinh viên giành giải Nhất Hội thi “Tìm hiểu luật phòng, chống tác hại của thuốc lá và sáng kiến về phòng chống tác hại của thuốc lá”

Chiều ngày 25/11/2019, tại Khách sạn Eagle, thành phố Hà Tĩnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Cuộc thi “Tìm hiểu luật phòng, chống tác hại của thuốc lá và sáng kiến về phòng chống tác hại của thuốc lá” trong đoàn viên thanh niên. Đội thi Storm HTU đại diện cho sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh đã xuất sắc giành giải Nhất chung cuộc trước các đội thi đến từ các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn.

4 đội thi đến từ các Trường: Đại học Hà Tĩnh, Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh, Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh và Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức đã trải qua 3 phần thì gồm: Phần thi chào hỏi; phần thi kiến thức và phần thi sáng kiến.

Trong phần thi chào hỏi, các đội thi giới thiệu về trường, về các thành viên tham gia đội tuyển; tác hại của thuốc lá với sức khỏe bản thân và người xung quanh; các bệnh liên quan đến thuốc lá, với các hình thức (sân khấu hoá, âm nhạc, vũ đạo…).

20191125 ht thtl1

Phần thi Chào hỏi của đội thi Storm HTU

Ở phần thi kiến thức, các đội lần lượt thi tìm hiểu các kiến thức liên quan đến Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá; quy định cấm hút thuốc và xử phạt vi phạm quy định về địa điểm cấm hút thuốc lá theo hình thức trắc nghiệm.

 20191125 ht thtl2

Phần thi Kiến thức

 20191125 ht thtl3

Cổ động viên Trường Đại học Hà Tĩnh

Cuối cùng, trong phần thi sáng kiến, mỗi đội tuyển sẽ đưa ra ý tưởng, sáng kiến có tính chất giải pháp hoặc một mô hình thiết thực về phòng, chống tác hại thuốc lá và tuyên truyền về Luật phòng, chống tác hại thuốc lá trong đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên thông qua hình thức thuyết trình, sân khấu hóa...

20191125 ht thtl4

Tiểu phẩm đặc sắc của Trường Đại học Hà Tĩnh trong phần thi sáng kiến

Với sự chuẩn bị chu đáo, các phần thi sáng tạo, nắm chắc kiến thức, đội thi sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh đã để lại ấn tượng trong Hội thi. Sau hai năm Tỉnh đoàn tổ chức, Trường Đại học Hà Tĩnh đã liên tiếp giành giải Nhất trong Hội thi này.

20191125 ht thtl5 

BTC trao giải Nhất cho Sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh

Các tin khác