Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Hà Tĩnh và tháng Thanh niên

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, sáng ngày 20/3/2021, Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường, trồng cây xanh trong khuôn viên Nhà trường với tinh thần “Nhiệt huyết tuổi thanh xuân của người lính”.

20210320 hoi CCB1

Hình ảnh Cựu binh cắt cỏ tại khuôn viên Trường

18 hội viên Hội Cựu chiến binh Trường đã đồng loạt thực hiện vệ sinh môi trường như: cắt cỏ dại, phát quang cây bụi, dọn rác, thông kênh mương, trồng cây, cắt tỉa cây xanh.

20210320 hoi CCB2

Nhớ lại tuổi thanh xuân, Cựu chiến binh Cù Huy Lộc cho biết “Cách đây hơn 42 về trước là một Đoàn viên thanh niên với tinh thần nhiệt huyết, Tôi đã tình nguyện lên đường nhập ngũ bảo vệ tổ quốc, mang trong mình với biết bao mơ ước và khát vọng của tuổi trẻ đi bảo vệ tổ quốc, xây dựng đất nước, quê hương. Nay, tháng 3 “Tháng thanh niên” tinh thần khí thế của một thời lại được khơi dậy, được đóng góp một phần nhỏ cùng với tuổi trẻ nhà Trường để bảo vệ môi trường “xanh – sạch – đẹp” cũng là vinh dự và hào hùng biết bao trong tháng này”.

20210320 hoi CCB3

Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cho hội viên Hội Cựu chiến binh về truyền thống, tinh thần của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc cũng như trong xây dựng đất nước hiện nay. Đồng thời, cũng giáo dục cho hội viên, làm gương cho Đoàn viên, thanh niên toàn trường về ý thức vệ sinh môi trường, bảo vệ cảnh quan sống, cảnh quan nơi làm việc./.

Các tin khác