Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Trường Đại học Hà Tĩnh kiểm tra sinh viên thực tập năm 2021

Thực hiện kế hoạch của Trường Đại học Hà Tĩnh, từ ngày 1/4/2021, Ban Giám hiệu Nhà trường đã đi kiểm tra tình hình thực tập của sinh viên K10 tại các cơ quan trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Gặp gỡ với lãnh đạo, thành viên hướng dẫn ở các cơ sở có sinh viên thực tập, Đoàn đã được nghe báo cáo tình hình cụ thể thực tập của các sinh viên. Qua đánh giá, các em sinh viên tham gia thực tập đầy đủ, mặc dù còn có sự bỡ ngỡ, chưa có nhiều kinh nghiệm thực tiễn nhưng các em đã có sự chủ động học hỏi, thực hiện khá tốt yêu cầu công việc mà cơ quan thực tập giao. Bên cạnh đó các em chấp hành ý thức kỷ luật của cơ quan rất tốt, đi làm đúng giờ, nề nếp và có trách nhiệm khi được giao công việc.

Thay mặt Ban Giám hiệu Trường Đại học Hà Tĩnh, TS. Trần Thị Ái Đức - Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn đến các cơ quan thực tập đã tạo điều kiện giúp đỡ, nhận các em sinh viên đến thực tập để có cơ hội rèn nghề, được hướng dẫn tận tình và trách nhiệm. TS. Trần Thị Ái Đức mong muốn, trong khoảng thời gian còn lại trước khi kết thúc thực tập, các cơ quan tiếp tục giúp đỡ các em sinh viên hoàn thành tốt nhiệm vụ thực tập tốt nghiệp.

Một số hình ảnh kiểm tra thực tập tại các cơ quan:

kttt1

kttt2

Đoàn kiểm tra thực tập tại Cục Thi hành án tỉnh Hà Tĩnh

kttt4

Đoàn kiểm tra thực tập tại Tòa án nhân dân TP Hà Tĩnh

kttt3

Đoàn kiểm tra thực tập tại Văn phòng Luật sư An Phát

kttt5

Đoàn kiểm tra thực tập tại UBND phường Đại Nài

Các tin khác