Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Khoa Ngoại ngữ tổ chức thành công chung kết cuộc thi Ngôi sao Hoa ngữ lần thứ 4

Cuộc thi Ngôi sao Hoa ngữ là hoạt động thường niên, nằm trong kế hoạch năm học 2020-2021 của Khoa Ngoại ngữ, nhằm tạo sân chơi cho người học tiếng Trung trong Trường có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau về chuyên môn.

Chiều ngày 08/04/2021, Khoa Ngoại ngữ tổ chức chung kết cuộc thi Ngôi sao Hoa ngữ lần thứ 4. Đến tham dự cuộc thi, về phía khách mời có Hiệp hội thương gia Đài Loan tại Hà Tĩnh: ông Trương Tuấn Thân (Zhang Jun Shen) - Hội trưởng Hiệp hội, ông Trương Tuấn Ngạn (Chen Jun Yan) - Trưởng ban giám sát Hiệp hội, ông Hứa Minh Hiên (Xu Ming Xuan) - Giám sát viên Hiệp hội. Về phía nhà Trường TS. Đoàn Hoài Sơn – Hiệu trưởng cùng các thầy, cô đại diện các đơn vị trong Nhà trường

NSHN1

Trao giải cho thí sinh đạt giải nhất cuộc thi

Cuộc thi Ngôi sao Hoa ngữ lần thứ 4, diễn ra trong với 2 vòng thi: vòng loại và vòng chung kết. Vòng loại thu hút được hơn 200 sinh viên đăng ký tham gia. Sau khi lựa chọn công bằng, khách quan đã chọn ra 5 sinh viên vào vòng chung kết. Vòng thi chung kết thí sinh phải trải qua 03 phần thi: hùng biện tiếng Trung, biểu diễn tài năng bản thân và trả lời câu hỏi.

Cuộc thi Ngôi sao Hoa ngữ nhằm mục đích tạo ra sân chơi cho người học tiếng Trung giao lưu học hỏi về chuyên môn, từ đó tìm ra những người xuất sắc đại điện cho Khoa và Trường tham gia các cuộc thi tiếng Trung trong khu vực miền Trung và miền Bắc.

Sau gần 03 giờ đồng hồ tranh tài quyết liệt giữa các thí sinh qua các phần thi, Ban tổ chức đã chọn ra được 01 giải nhất, 02 giải nhì và 02 giải ba. Cụ thể:

- 01 giải nhất: Hoàng Thị Lan - Lớp K11 Ngôn ngữ Trung.

- 02 giải nhì: Võ Thị Khánh Huyền - Lớp K10 Ngôn ngữ Trung; Nguyễn Thị Nhung - Lớp K12A Ngôn ngữ Trung.

- 02 giải ba: Đoàn Lê Thương Hiền - K12A Ngôn ngữ Trung; Nguyễn Thị Hoài Thảo - K12B Ngôn ngữ Trung.

Sau đây là một số hình ảnh liên quan đến cuộc thi:

Hiệu trưởng tặng hoa cho nhà tài trợ

 NSHN2

Trao giải cho 02 thí sinh đạt giải nhì

 NSHN3

Trao giải cho 02 thí sinh đạt giải ba

 NSHN4

Toàn thể cán bộ giảng viên, sinh viên và ban tổ chức chụp hình lưu niệm

 

NSHN5

Các tin khác