Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Tuyên dương đoàn viên tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện

Sáng ngày 20/7/2021, Ban Thường vụ Đoàn Trường Đại học Hà Tĩnh thay mặt Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh trao giấy chứng nhận cho sinh viên Võ Thùy Linh (Lớp K10A GDMN) có thành tích trong phong trào hiến máu và tuyên truyền hiến máu năm 2021.

Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn sâu sắc, là trách nhiệm của mỗi chúng ta. Những năm qua, Ban Chỉ đạo các cấp và Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên đã tổ chức nhiều hoạt động tôn vinh để biểu dương, ghi nhận những tấm gương điển hình của các cá nhân, tập thể đã hiến máu và vận động mọi người tham gia hiến máu. Năm nay, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Hà Tĩnh không tổ chức Lễ Tuyên dương, vì vậy Đoàn Trường đã tiếp nhận và trao tận tay Giấy chứng nhận và tiền thưởng cho bạn Thùy Linh - Lớp K10A GDMN.

200721 hien mau1

Đại diện Đoàn Trường trao Giấy chứng nhận và tiền thưởng cho Thùy Linh

Bạn Võ Thùy Linh là sinh viên tiêu biểu đã tham gia hiến máu tình nguyện 6 lần. Là thành viên tích cực của CLB Vận động hiến máu, CLB Ngân hàng máu sống Trường Đại học Hà Tĩnh, Thùy Linh cũng thường xuyên vận động, tuyên truyền mọi người tham gia hiến máu nhân đạo.

200721 hien mau2

Thùy Linh tham gia hỗ trợ và hiến máu tại “Chủ nhật đỏ” năm 2021

Chứng nhận người hiến máu tiêu biểu thể hiện sự trân trọng, ghi nhận của toàn xã hội đối với những đóng góp to lớn của người Hiến máu tình nguyện đã luôn sẵn sàng hiến máu để cứu sống người bệnh; góp phần tô thắm truyền thống tốt đẹp “thương người như thể thương thân” của dân tộc ta.

 

 

 

Các tin khác