Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

“Thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên” là diễn dàn do Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh phối hợp với Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức. Chương trình được tổ chức tại Trường Đại học Hà Tĩnh, kết nối với diễn giả tại TP Hồ Chí Minh và các điểm cầu tại các lớp học của Trường Đại học Hà Tĩnh.

261021 thucdaytinh than khoi nghiep Sv 1

IMG 2807

Tại diễn đàn, TS. Đào Lê Hòa An - Nhà sáng lập và là CEO Công ty TNHH Đào tạo phát triển nguồn nhân lực và Hướng nghiệp JobWay, Thành viên Hội đồng Tư vấn và hỗ trợ khởi nghiệp Quốc gia khu vực Phía Nam đã chia sẻ trực tuyến về khởi nghiệp trong học sinh, sinh viên, những chặng đường gian nan, khó khăn, thử thách khi bắt đầu khởi nghiệp “khởi nghiệp không bao giờ đi một mình mà chung ta phải đi cùng nhau, chọn được người đồng hành để tìm mảnh ghép bổ sung cho nhau. Các bạn cũng cần định vị bản thân và xác định đích đến trước khi khởi nghiệp”. TS. Đào Lê Hòa An nhấn mạnh.

261021 thucdaytinh than khoi nghiep Sv 2

TS. Đào Lê Hòa An chia sẻ trực tuyến tại diễn đàn

261021 thucdaytinh than khoi nghiep Sv 4

ThS. Lê Thị Bích chia sẻ trực tiếp tại diễn đàn

 

261021 thucdaytinh than khoi nghiep Sv6

Chị Lê Thị Bích trao tặng máy tính bảng cho bạn Nguyễn Thị Mỹ Nhân

Bên cạnh đó,  ThS. Lê Thị Bích - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh, Giám đốc chiến lược Tập đoàn Hà Tuyên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hanovet, Phó Giám đốc Công ty Du học Hatico cũng đã chia sẻ về quá trình khởi nghiệp của bản thân. Chị chia sẻ: “Muốn khởi nghiệp cần có niềm tin vào bản thân, không được nản chí và phải truyền cảm hứng cho cộng sự, những người sẽ đồng hành làm việc cùng với mình”.

Trong chương trình ý nghĩa này, chị Lê Thị Bích đã dành tặng sinh viên 01 máy tính bảng hỗ trợ học tập trực tuyến cho bạn sinh viên giàu ý chí vươn lên, hoạt động tích cực giúp bạn nuôi dưỡng ước mơ khởi nghiệp của mình.

261021 thucdaytinh than khoi nghiep Sv8

Ký kết phối hợp giữa Tỉnh Đoàn - Hội Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh nhằm hỗ trợ, kết nối, phát huy Sinh viên 5 tốt sau tuyên dương giai đoạn 2021 - 2022.

Hi vọng rằng với những kiến thức và bài học ý nghĩa từ diễn đàn hôm nay sẽ góp phần nhen nhóm và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong các bạn học sinh, sinh viên.

Các tin khác