Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Vui hội mùa xuân 2022

Với mong muốn tất cả các bạn nhỏ sẽ có những trải nghiệm thú vị cũng như những ký ức trẻ thơ tươi đẹp về ngày Tết cổ truyền tại trường Mầm non, ngày 25/1/2022, Nhà trường đã tổ chức chương trình “Vui hội mùa Xuân 2022nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho trẻ mầm non trong dịp tết đến, xuân về.

Trong lễ hội, các con được hòa mình vào không khí sôi nổi, vui tươi của các hoạt động đa dạng, đầy sáng tạo với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc về chủ đề mùa Xuân, các con được lắng nghe sự tích “Bánh chưng, bánh dày” và trực tiếp tham gia hoạt động gói bánh chưng cùng các cô giáo. Bạn nào cũng hào hứng, tích cực tham gia hoạt động, ánh mắt luôn lấp lánh niềm vui…Đây cũng là cơ hội để các con được tham gia trải nghiệm các hoạt động tập thể từ đó giúp các con hoàn thiện các kỹ năng cũng như phát triển toàn diện các lĩnh vực.

Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm đẩy mạnh nâng cao chất lượng giáo dục kỹ năng sống cho trẻ, dạy trẻ biết yêu quý, gìn giữ những giá trị văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc từ bao đời nay.

Một số hình ảnh về chương trình:

280122 vui hoi mua xuan 1

280122 vui hoi mua xuan 2

280122 vui hoi mua xuan 3

280122 vui hoi mua xuan 4

280122 vui hoi mua xuan 5

Các tin khác