Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Chương trình thực tập sinh tại Israel của sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh

Nhằm giúp sinh viên có cơ hội tìm kiếm việc làm khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Trường Đại học Hà Tĩnh phối hợp với Công ty Oleco giới thiệu chương trình thực tập sinh 1 năm hưởng lương tại Israel cho sinh viên Nhà trường.

190522 chuong trinh Israel 1

Ông Nguyễn Phú Toản – Phó Tổng Giám đốc Công ty Oleco đã giới thiệu cho các bạn sinh viên về đất nước, con người, văn hoá, nền nông nghiệp tiên tiến, và chương trình thực tập hưởng lương tại Israel để các em có kiến thức, hiểu biết từ đó đưa ra những lựa chọn phù hợp với định hướng nghề nghiệp của bản thân.

190522 chuong trinh Israel3

190522 chuong trinh Israel4

Sinh viên quan tâm đặt các câu hỏi cho Công ty Oleco

Trong thời gian qua, Trường Đại học Hà Tĩnh tích cực phối hợp với các đối tác để triển khai chương trình thực tập sinh hưởng lương cho sinh viên. Đây là chương trình nhằm góp phần hoàn thiện chương trình đào tạo theo hướng tích hợp, liên thông, hướng nghiệp, cơ động, linh hoạt, đào tạo người học gắn với định hướng tìm kiếm việc làm. Bên cạnh đó để nâng cao chất lượng đào tạo gắn với đầu ra cho sinh viên, nhà trường đã quan tâm và tạo điều kiện cho sinh viên đi thực hành, thực tế tại các cơ sở giáo dục, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước để sinh viên có thể trang bị các kiến thức, kỹ năng cần thiết theo yêu cầu của thị trường việc làm.

Các tin khác