Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Tập huấn kỹ năng lái xe an toàn cho Cán bộ - Giảng viên

Sáng ngày 24/9/2022 Công đoàn Trường Đại học Hà Tĩnh phối hợp với Công ty Honda tổ chức Chương trình đào tạo kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho CBGV-ĐVCĐ. Tham dự chương trình có bà Nguyễn Ngọc Quỳnh Lê - Tổng Giám đốc Công ty Honda Hà Tĩnh và bà Tống Cẩm Lệ - Chủ tịch Công đoàn Trường cùng với hơn 50 học viên tham gia.

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), chương trình được thực hiện với mục đích góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, nhằm chung tay xây dựng một xã hội tham gia giao thông văn minh, an toàn và góp phần hiện thực hóa Chiến lược quốc gia bảo đảm trật tự ATGT đường bộ giai đoạn 2021 - 2030 và tầm nhìn đến năm 2045 không còn thương vong do TNGT của Chính phủ.

Chương trình gồm có hai phần. Ở phần Kiến thức lái xe an toàn cơ bản các học viên được trang bị kiến thức về tầm quan trọng của việc lái xe an toàn, các năng lực cần thiết để lái xe an toàn, Luật Giao thông đường bộ, các hành vi tham gia giao thông an toàn và các kỹ năng phán đoán và phòng tránh rủi ro.

202209 tap huan1

Ở phần Thực hành, các học viên được trang bị các kỹ năng kiểm tra xe, tư thế lái an toàn, sử dụng các công nghệ hiện đại trên xe, ghép xe, đi xe trong hình, tiến lùi cọc tiêu…

202209 tap huan2

Kết thúc buổi tập huấn, các học viên được trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo về Kỹ năng lái xe an toàn và các phiếu quà tặng đặng biệt dành cho Đoàn viên Công đoàn Trường.

Các tin khác