Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Kiểm tra đánh giá năng lực ứng viên Chương trình học bổng Access

Chiều ngày 12/10/2024, Trường Đại học Hà Tĩnh đã phối hợp với Văn phòng tiếng Anh khu vực (RELO) - Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội, tổ chức kỳ kiểm tra đánh giá năng lực dành cho các học viên ứng tuyển Chương trình học bổng tiếng Anh Access. Đây là chương trình hỗ trợ học tập dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với mục tiêu phát triển kỹ năng tiếng Anh, tạo điều kiện cho các em hội nhập quốc tế trong tương lai.

Ứng viên tham gia vấn đáp

Kỳ kiểm tra bao gồm 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh. Chương trình tiếp nhận 49 hồ sơ ứng viên đăng ký. Sau vòng xét hồ sơ có 46 ứng viên được chọn và tham gia buổi kiểm tra.  Ban tổ chức sẽ lựa chọn 25 học viên xuất sắc nhất để nhận học bổng.

Chương trình học bổng tiếng Anh Access là một phần trong nỗ lực của Đại sứ quán Hoa Kỳ nhằm thúc đẩy giáo dục ngôn ngữ và phát triển kỹ năng cho thế hệ trẻ Việt Nam. Thông qua chương trình này, các học viên không chỉ được trau dồi khả năng tiếng Anh mà còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa, xây dựng kỹ năng sống, kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp toàn cầu.

Ứng viên làm bài thi viết

Theo kế hoạch, chương trình đào tạo của học bổng Access sẽ bắt đầu vào ngày 24/10/2024. Hy vọng rằng các ứng viên sẽ tận dụng tốt cơ hội này để đạt được những kết quả xứng đáng, mở ra hành trình học tập tiếng Anh và phát triển cá nhân một cách toàn diện.

Các tin khác