Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Văn phòng Tiếng Anh Khu vực - Đại sứ quán Hoa Kỳ làm việc với Trường Đại học Hà Tĩnh và giao lưu sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh

Thực hiện Chuyến tàu xuyên Việt trong tháng 4/2024 từ Lào Cai, Hà Nội, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Yên, và Tp. Hồ Chí Minh, ngày 22/4/2024, đoàn công tác của Văn phòng Tiếng Anh Khu vực - Đại sứ quán Hoa Kỳ đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hà Tĩnh. 

Là một trong 25 Văn phòng Tiếng Anh Khu vực trên toàn cầu của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đặc trách các chương trình hỗ trợ giảng dạy Tiếng Anh cuả Chính phủ Hoa Kỳ, Văn phòng Tiếng Anh Khu vực tại Việt Nam được thành lập năm 2015 nhằm tăng cường quan hệ đối tác toàn diện giữa hai nước và điều phối các chương trình Tiếng Anh tại Lào, Campuchia và Việt Nam.

Đoàn đã có buổi gặp mặt với Ban giám hiệu Nhà trường trao đổi về việc hợp tác trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, dự kiến tuyển sinh viên cho chương trình Trại hè năm 2024 tại Cambodia. Bên cạnh đó, Đoàn đã đến thăm lớp học của chuyên gia Jeff Wheetley và giao lưu với sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh. Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh đã gây ấn tượng với Đoàn về phong thái tự tin, khả năng sử dụng ngoại ngữ, cách thức tổ chức cũng như các kiến thức sinh viên truyền tải, tinh thần sinh viên mang tới cho Đoàn và  thầy cô giáo tham dự khi chia sẻ về giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

Cũng tại buổi giao lưu, Đoàn đã được thưởng thức các món ăn đặc trưng của Việt Nam và Hoa Kỳ do chính tay sinh viên chuẩn bị. 

Các tin khác