Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh vinh dự nhận học bổng Hessen năm học 2022-2023

Chiều 19/5/2023, tại Văn miếu Quốc Tử Giám đã diễn ra Lễ trao học bổng của Bộ Khoa học và Nghệ thuật Bang Hessen, Cộng hoà Liên bang (CHLB) Đức cho các sinh viên Việt Nam có thành tích xuất sắc năm học 2022-2023.

HBhenseeen2023 2

Toàn cảnh lễ trao học bổng Hessen

Lễ trao học bổng có sự tham dự của ông Nguyễn Hải Thanh - Phó Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo; TS. Guido Hildner - Đại sứ CHLB Đức tại Việt Nam; TS. Bùi Công Thọ - Trưởng đại diện Văn phòng Hessen Việt Nam cùng lãnh đạo Hội Hữu nghị Việt - Đức, lãnh đạo Hội Khuyến học Việt Nam và 90 sinh viên có thành tích xuất sắc được trao học bổng của Bộ Khoa học và Nghệ thuật Bang Hessen. Về phía Trường Đại học Hà Tĩnh có TS. Hồ Thị Nga - Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

HBhenseeen2023 5

TS. Guido Hildner - Đại sứ CHLB Đức tại Việt Nam phát biểu tại Lễ trao học bổng

Trường Đại học Hà Tĩnh vinh dự có 4 sinh viên xuất sắc được nhận học bổng gồm: Nguyễn Thị Hiền - K12 Ngôn Ngữ Anh, Dương Băng Sương - K14C Giáo dục Tiểu học và Trần Thị Hiền - K13 Giáo dục Tiểu học. 

Học bổng này chính là động lực tiếp thêm sức mạnh cho các bạn sinh viên tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện để không phụ lòng mong mỏi của gia đình, sự tận tâm dạy bảo của thầy cô và sự giúp đỡ của Bộ Khoa học và Nghệ thuật bang Hessen, Tổ chức Hỗ trợ Đại học Thế giới CHLB Đức và Văn phòng đại diện Bang Hessen tại Việt Nam.

HBhenseeen2023 3

Đại sứ CHLB Đức tại Việt Nam và TS. Bùi Công Thọ - Trưởng đại diện Văn phòng Hessen tại Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn Đại học Hà Tĩnh

 

Các tin khác