Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Công ty TNHH Luxshare – ICT thăm và làm việc tại Trường Đại học Hà Tĩnh

Ngày 20/7/2023, Đoàn công tác Công ty TNHH Luxshare - ICT (Nghệ An) do ông Bi Duo Yi - Giám đốc hành chính nhân sự làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hà Tĩnh. Đón tiếp Đoàn có TS. Hồ Thị Nga và TS. Trần Thị Ái Đức - Phó Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng liên quan.


TS. Hồ Thị Nga – Phó Hiệu trưởng phát biểu chào mừng Đoàn

 

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi các nội dung hợp tác về đào tạo, tiếp nhận sinh viên thực tập, tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp, nội dung thỏa thuận hợp tác trong tương lai. 

Về đào tạo, Công ty TNHH Luxshare - ICT (Nghệ An) đề xuất sẽ cử chuyên gia đến đào tạo một số kiến thức liên quan đến nghề nghiệp tuyển dụng của Công ty. Về tiếp nhận sinh viên thực tập, Công ty TNHH Luxshare - ICT (Nghệ An) sẽ ưu tiên tạo điều kiện cho sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh đến thực tập theo đề xuất của Nhà trường, bố trí chỗ ăn ở, mức lương cơ bản theo quy định. Hai bên cũng sẽ phối hợp tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp của Trường làm việc cho Công ty.

Về nội dung Thỏa thuận hợp tác (bản dự thảo), hai bên đã trao đổi và thống nhất một số nội dung, hoàn thiện và xin phép các cơ quan chức năng liên quan để sớm tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên theo đúng quy định.

Buổi làm việc đã diễn ra trong không khí cởi mở và thành công. Đây được xem là bước khởi đầu tốt đẹp cho sự hợp tác 2 bên trong tương lai. 


Hai bên tặng quà và chụp ảnh lưu niệm

 

Các tin khác