Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Trường đại học Hà Tĩnh phối hợp tổ chức chương trình "Mắt sáng cùng biệt đội mắt Sài Gòn - Vinh"

Chiều ngày 03/10/2024 tại Trường Đại học Hà Tĩnh đã diễn ra Chương trình “Mắt sáng cùng biệt đội mắt Sài Gòn Vinh”, Talkshow “Các bệnh lý khúc xạ và lão thị” dành cho cán bộ giảng viên, “Tật khúc xạ học đường và cách điều trị” dành cho sinh viên. Chương trình do Bệnh viện mắt Sài Gòn Vinh phối hợp cùng Nhà trường tổ chức. Tham dự chương trình về phía Bệnh viện mắt Sài Gòn Vinh có bà Phạm Thị Hải Hoà - Trưởng phòng vận hành Bệnh viện mắt Sài Gòn Vinh cùng đội ngũ y bác sĩ đầu ngành về chuyện khoa mắt. Về phía Trường Đại học Hà Tĩnh có đồng chí Nghiêm Sỹ Đồng - Phó Chủ tịch Công đoàn trưởng, đồng chí Cù Huy Nhung - Bí thư Đoàn thanh niên cùng lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức đoàn thể của Nhà trường và gần 400 cán bộ, giảng viên và sinh viên cùng tham dự.

Các đại biểu và y bác sĩ tham gia chương trình

Chương trình là sự hợp tác của 2 đơn vị nhằm thăm khám trực tiếp và tư vấn cung cấp cho cán bộ, giảng viên và sinh viên những kiến thức hữu ích về cách bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại, phòng ngừa các bệnh lý về mắt và giữ gìn đôi mắt sáng khỏe. Bác sĩ CKI Nguyễn Văn Thành cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đã thăm khám và tư vấn các bệnh lý về mắt cho gần 100 CBVC và tân sinh viên khoá 17 vừa nhập học. 

Khám mắt cho cán bộ, giảng viên

Thông báo chương trình Bệnh viện mắt Sài Gòn Vinh đã có các gói hỗ trợ và ưu đãi như: Phát phiếu quà tặng 100% gói khám Chuyên sâu Lasik trị giá 750.000đ tại Bệnh viện (40 suất); Áp dụng chính sách hoàn phí (1.000.000) check in tại FB Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh; Đối với bệnh nhân phẫu thuật sẽ được 1 mã giảm khám dành cho người thân khi khám chuyên sâu Tật khúc xạ tại Bệnh viện; Giảm thêm 20% chi phí phẫu thuật cho Ban Lãnh đạo Nhà trường. 

Trao tặng quỹ học bổng cho Nhà trường

Chương trình là một phần trong nỗ lực chung tay bảo vệ sức khỏe đôi mắt cộng đồng của Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh. Tại buổi lễ Bệnh viện mắt Sài Gòn Vinh đã trao tặng quỹ học bổng của Nhà trường với số tiền 10.000.000đ 

Các tin khác