Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Học viên khóa học “Ươm mầm ý tưởng khởi nghiệp” đi thực tế trải nghiệm

Ngày 20/04/2019, trong khuôn khổ khóa học “Ươm mầm ý tưởng khởi nghiệp” năm 2019 do Trường Đại học Hà Tĩnh và Đại sứ quán Mỹ tổ chức, các bạn học viên đã được đi thực tế trải nghiệm tại thị xã Kỳ Anh.

Với hai điểm đến là Công ty Gang thép Hưng Nghiệp Fomosa Hà Tĩnh và mô hình kinh tế chăn nuôi tổng hợp của anh Võ Huy Nguyễn tại xã Kỳ Hưng (thị xã Kỳ Anh).

20190421 y tuong khoi nghiep1

Học viên tìm hiểu hồ sinh thái tại Công ty Gang thép Hưng Nghiệp Fomosa Hà Tĩnh

 20190421 y tuong khoi nghiep2

... và nghe giới thiệu về hoạt động sản xuất, cơ chế hoạt động của các bộ phận

 20190421 y tuong khoi nghiep3

Chụp hình lưu niệm cùng chủ mô hình kinh tế tại xã Kỳ Hưng

Tại mỗi điểm đến, các bạn học viên được chia sẻ mô hình, kiến thức kinh tế và những khó khăn, thuận lợi của mô hình, doanh nghiệp. Ngoài ra, chuyến đi còn là cơ hội để các học viên giao lưu, làm quen với nhau.

Ngoài được tìm hiểu thực tế, trong thời gian học 1 tháng, các học viên sẽ được trao đổi, giảng dạy về các nội dung; Động lực khởi nghiệp; Phát triển mô hình khởi nghiệp; Khai thác nhu cầu thị trường; Maketing sản phầm; Vận hàng mô hình… Bên cạnh đó các em còn có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với nhiều khách mời nổi tiếng thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh – khởi nghiệp để có thêm nhiều hiểu biết, lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân sau khi tốt nghiệp và đến gần hơn với ước mơ khởi nghiệp.

20190421 y tuong khoi nghiep4

Hoạt động nhóm trong khóa học

 20190421 y tuong khoi nghiep5

Trình bày ý tưởng

Các tin khác