Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

“Chuyển đổi số”, Ứng dụng CNTT phục vụ cho Trường Đại học Hà Tĩnh

Để tìm hiểu và đẩy mạnh việc chuyển đổi số trong trường đại học, Trường Đại học Hà Tĩnh phối hợp với Tập đoàn BKAV tổ chức Hội thảo “Chuyển đổi số” nhằm ứng dụng CNTT phục vụ cho Nhà trường.

110322 HT chuyen doi so 1

110322 HT chuyen doi so 2

110322 HT chuyen doi so 4

110322 HT chuyen doi so 5

Các kỹ sư của Tập đoàn BKAV trình bày các nội dung trong Hội thảo

Hội thảo đã được nghe các kỹ sư của Tập đoàn BKAV trình bày các nội dung về các giải phải pháp trong mô hình đại học thông minh; quản lý văn bản và một cửa eGov; giới thiệu về phần mềm Vala; các giải pháp về Camera thông minh; họp không giấy tờ; nền tảng dạy học trực tuyến; an toàn bảo mật, an toàn thông tin.

110322 HT chuyen doi so 3

TS. Đoàn Hoài Sơn phát biểu tại Hội thảo

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Đoàn Hoài Sơn - Hiệu trưởng cảm ơn những thông tin chia sẻ của Tập đoàn BKAV về chuyển đổi số đồng thời cho biết: Chuyển đổi số là một trong những khâu có tính đột phá, tạo ra những thay đổi quan trọng trong giáo dục và đây là công việc không phải một sớm một chiều có thể thực hiện được, song cần phải bắt đầu ngay và phải được làm thường xuyên. Trong thời gian qua Trường Đại học Hà Tĩnh đã chú trọng ứng dụng CNTT trong quản lý, đào tạo và nghiên cứu khoa học cũng như từng bước tiến hành chuyển đổi số. TS. Đoàn Hoài Sơn đề nghị các đơn vị trong Nhà trường đặc biệt là bộ phận CNTT có kế hoạch, lộ trình cụ thể để từng bước thực hiện chuyển đổi số trong Trường.

Các tin khác