Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Đoàn TN - Hội SV: Sôi nổi giải bóng chuyền nữ sinh viên chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Trường

Trong 2 ngày 6-7/5/2022, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức giải bóng chuyền nữ sinh viên chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Trường Đại học Hà Tĩnh (2007-2022) và chào mừng Đại hội Đoàn Trường lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2024. Giải đấu được tài trợ bởi Cửa hàng iPhondoc – Cơ sở 3.

090522 giai bong chuyen nu sv 1

Đồng chí Biện Văn Quyền - Bí thư Đoàn trường Khai mạc giải đấu

Tham gia giải có hơn 80 vận động viên nữ đến từ các Khoa trong toàn trường với 11 đội thi. 25 trận đấu của giải diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, đã tạo nên không khí sôi động của một ngày hội thể thao, góp phần tạo nên sự thành công của giải.

090522 giai bong chuyen nu sv 2

TS. Hồ Thị Nga - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa cho các đội

Giải đấu còn nhằm động viên, khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu môn bóng chuyền trong sinh viên Nhà trường; tăng cường gặp gỡ giao lưu học tập kinh nghiệm và hiểu biết, góp phần xây dựng cuộc sống văn hóa, lành mạnh, phát hiện tài năng, đồng thời củng cố và tăng cường sức khỏe phục vụ tốt cho việc học tập và tu dưỡng của sinh viên.

090522 giai bong chuyen nu sv 5

Ban Tổ chức trao giải cho đội vô địch: FC Nhút Mít

090522 giai bong chuyen nu sv 4

Ban Tổ chức trao giải Nhì cho đội FC Bất Tử...

090522 giai bong chuyen nu sv 3

Và trao giải Ba cho đội FC Diamond

Kết thúc giải đấu, đội tuyển FC Nhút Mít đã trở thành đội vô địch, giải Nhì thuộc về đội tuyển FC Bất Tử và giải Ba thuộc về đội tuyển FC Diamond. Bên cạnh đó, đội tuyển FC Ngoại Ngữ nhận được giải phong cách do Ban Tổ chức trao tặng.

Các tin khác