Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Khoa Sư phạm tổ chức thành công hội thi “Nét chữ - Nết người” và ra mắt Câu lạc bộ “Luyện chữ đẹp Trường Đại học Hà Tĩnh”

Chiều ngày 13/5/2022, Khoa Sư phạm, Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức trao giải hội thi “Nét chữ - Nết người” và ra mắt Câu lạc bộ “Luyện chữ đẹp Trường Đại học Hà Tĩnh”. Tham dự chương trình có các thầy, cô trong Ban Giám hiệu, đại diện các đơn vị trong Nhà trường và sinh viên Khoa Sư phạm.

170522 viet chu dep 1

Các bạn sinh viên tham gia hưởng ứng cuộc thi rất nhiệt tình

Sau gần 1 tháng triển khai, hội thi đã được các bạn sinh viên tham gia hưởng ứng rất nhiệt tình với hơn 300 bài dự thi công phu, chất lượng. Sau 2 vòng tuyển chọn kỹ càng, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho bạn Nguyễn Thị Hà Ly – Lớp K11 Giáo dục Tiểu học và trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích.

170522 viet chu dep 2

TS. Hồ Thị Nga - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh trao giải nhất cho bạn Nguyễn Thị Hà Ly – Lớp K11 Giáo dục Tiểu học

Bên cạnh đó, Khoa Sư phạm đã ra mắt Câu lạc bộ “Luyện chữ đẹp Trường Đại học Hà Tĩnh” nhằm tạo môi trường cho các sinh viên kết nối, giao lưu, chia sẻ đam mê luyện chữ viết và cùng nhau rèn luyện chữ đẹp, rèn nghề.

170522 viet chu dep 3

Sau buổi lễ, đơn vị đồng hành đã mời cô Đỗ Thúy Hằng giao lưu, hướng dẫn viết thư pháp cho các bạn sinh viên và viết tặng chữ cho các đại biểu và các bạn sinh viên.

Các tin khác