Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Sinh viên ưu tú Trường Đại học Hà Tĩnh nhận học bổng Vallet năm 2022

Chiều ngày 05 tháng 9 năm 2022 tại Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình, Tổ chức Gặp gỡ Việt Nam (Rencontres du Vietnam) đã tổ chức Lễ trao học bổng Vallet năm 2022 cho học sinh, sinh viên ưu tú các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị.

Tham dự buổi lễ, về phía tổ chức tài trợ học bổng có GS.TSKH Trần Thanh Vân, Chủ tịch Tổ chức Gặp gỡ Việt Nam; GS.TS Lê Kim Ngọc, Chủ tịch Hội Giúp đỡ trẻ em Việt Nam cùng các cộng sự, chuyên gia trong đoàn; tham dự buổi lễ còn có các đồng chí lãnh đạo của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh Quảng Bình; đại diện Ban Giám hiệu của các trường có học sinh, sinh viên ưu tú được nhận học bổng của 3 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị.

20220908 hoc bong vallet1

Đại biểu tham dự Lễ trao học bổng

Trong Lễ trao học bổng lần này, Tổ chức Gặp gỡ Việt Nam trao tặng 222 suất học bổng cho học sinh, sinh viên ưu tú của các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị với tổng số tiền hơn 3 tỷ đồng. Trường Đại học Hà Tĩnh vinh dự có 8 sinh viên được nhận học bổng cao quý này với tổng số tiền là 208 triệu đồng. Đây là một việc làm, một món quà đặc biệt có ý nghĩa thể hiện tình cảm, lòng hảo tâm và nghĩa cử cao đẹp của ông bà Giáo sư Trần Thanh Vân, Giáo sư Lê Kim Ngọc cùng Giáo sư Odon Vallet và Tổ chức Gặp gỡ Việt Nam nhằm động viên các em học sinh, sinh viên phấn đấu đạt kết quả cao hơn nữa trong học tập, rèn luyện để trở thành những người có đức, có tài giúp ích cho quê hương, đất nước.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ

20220908 hoc bong vallet2

20220908 hoc bong vallet3

20220908 hoc bong vallet4

20220908 hoc bong vallet5

Các tin khác