Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Hoàng Thị Oanh – xứng danh sinh viên Sư phạm!

“Nhiệt huyết- tận tâm- hòa đồng- trách nhiệm” đó là những lời khen tốt đẹp khi nhắc đến sinh viên Hoàng Thị Oanh – Cô sinh viên năm 3, lớp K13 Giáo dục Tiểu học , khoa Sư phạm, trường Đại học Hà Tĩnh. Là một cô sinh viên nhỏ nhắn, là một trong phong trào sinh viên 5 tốt không chỉ đạt thành tích cao trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động phong trào Đoàn, Hội của nhà trường mà còn có lòng đam mê nghiên cứu khoa học, sáng tạo, Hoàng Thị Oanh đã trở thành tấm gương sáng cho các sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh nói chung và khoa Sư phạm nói riêng noi theo.

Oanh chia sẻ “Bí quyết để đạt được những thành tích cao trong học tập chính là biết nỗ lực, học hỏi không ngừng ngay từ những ngày đầu bước chân vào giảng đường đại học, bản thân luôn hào hứng mong chờ được trải nghiệm những điều mới lạ, và những khó khăn, thử thách trong quá trình học tập sinh hoạt tại trường. Được học tập dưới môi trường có bề dày kinh nghiệm, đội ngũ cán bộ giảng viên tận tình đặc biệt là các thầy cô giáo trong khoa sư phạm đã giúp đỡ và tiếp thêm cho bản thân Oanh lòng yêu nghề và xác định được con đường đúng đắn phấn đấu để trở thành một giáo viên giỏi, mẫu mực trong tương lai

Những sự cố gắng không ngừng đã được ghi nhận bằng những thành tích học tập đáng ngưỡng mộ với điểm trung bình xếp loại xuất sắc và đạt giải nhất phần thi dạy tại cuộc thi “Nghiệp vụ sư phạm” do khoa tổ chức. Hoàng Thị Oanh còn là một Bí thư chi đoàn, một chủ nhiệm câu lạc bộ “Vận động hiến máu tình nguyện” gương mẫu, năng động, nhiệt huyết và trong quá trình học tập tại trường Oanh cũng là sinh viên có nhiều thành tích nổi bật và đạt được học bổng của nhà trường, được nhà trường khen thưởng về thành tích tham gia các hoạt động tập thể do Đoàn trường, Hội sinh viên trường tổ chức.

 Hoangoanh2023 2

Hoàng Thị Oanh tham gia hội thi “Nghiệp vụ sư phạm” cấp Khoa và giành giải Nhất phần thi dạy

Với những hoạt động nổi bật của mình năm học 2022 Oanh đã được nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Tỉnh của Ban thường vụ Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh trao tặng. Được Hội sinh viên trường trao tặng danh hiệu “sinh viên 5 tốt.” 2 năm liên tiếp năm 2021, năm 2022. Và được Hội sinh viên trường trao tặng giải thưởng “Sao tháng giêng” năm 2022. 

Hoangoanh2023 3 

Hoàng Thị Oanh được nhận giấy chứng nhận “sinh viên 5 tốt” cấp Tỉnh do Ban thường vụ Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh trao tặng

 Hoangoanh2023 4

Hoàng Thị Oanh được trao tặng giải thưởng “ Sao tháng giêng” danh hiệu “sinh viên 5 tốt”năm 2022 do Ban thư ký Hội sinh viên trường ĐH Hà Tĩnh trao tặng.

Hoàng Thị Oanh cũng được biết đến là một nữ sinh say mê với nghiên cứu khởi nghiệp, trong quá trình là sinh viên đại học, dành thời gian tham gia nghiên cứu khoa học về các lĩnh vực thuộc các môn học góp phần trau dồi kiến thức cho ngành nghề tương lai của mình và đạt giải trong các cuộc thi “sinh viên nghiên cứu khoa học” do khoa Sư phạm tổ chức hàng năm. Bên cạnh đó còn tham gia Cuộc thi ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp” Tỉnh Hà Tĩnh và đạt giải.

Hoangoanh2023 5 

Hoàng Thị Oanh được nhận giấy chứng nhận đạt giải “Khuyến khích” cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo” Tỉnh Hà Tĩnh năm 2021.

 Hoangoanh2023 1

Tham gia cuộc thi “Sinh viên nghiên cứu khoa học” cấp Khoa năm 2022-2023 với 2 đề tài kết quả đạt giải ba và giải khuyến khích. 

Mặc dù gặt hái được những thành tích nổi bật Hoàng Thị Oanh vẫn luôn cố gắng trong học tập, rèn luyện để tiếp tục thành công hơn nữa và đặc biệt đóng góp vào công tác Đoàn- Hội sinh viên, để có thể là một nguồn động lực thúc đẩy các bạn sinh viên nói chung và các bạn sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh nói riêng có thể phấn đấu, vươn tới thành công, hoạt động và cống hiến nhiều hơn nữa trong các phong trào của lớp của trường để có một “Thanh xuân rực rỡ”.

 

Các tin khác