Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Trường Đại học Hà Tĩnh đón và làm việc với đoàn công tác Trường Đại học Hồng Đức

Sáng 31/5, Trường Đại học Hà Tĩnh đã đón và làm việc với đoàn công tác Trường Đại học Hồng Đức (tỉnh Thanh Hóa). Đoàn công tác của Đại học Hồng Đức do PGS.TS. Bùi Văn Dũng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng làm trưởng đoàn cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, trưởng phó các đơn vị. Về phía Trường Đại học Hà Tĩnh có TS. Đoàn Hoài Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.

Phát biểu chào mừng, TS. Đoàn Hoài Sơn chúc mừng những thành của Trường Đại học Hồng Đức trong hơn 20 năm xây dựng và phát triển. Trường Đại học Hồng Đức đã có nhiều thành tích nổi bật, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Thanh Hóa và cả nước. Trong CLB các trường đại học địa phương, Trường Đại học Hồng Đức luôn là đơn vị đầu tàu, dẫn dắt các trường trong CLB đoàn kết phát triển. Đồng thời cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức đã kết nối và xây dựng mối quan hệ thân thiết giữa 2 Nhà trường.

DHHongDuc thamDHHT2023 1

Toàn cảnh buổi làm việc

TS. Đoàn Hoài Sơn cũng báo cáo tình hình phát triển của Trường Đại học Hà Tĩnh trong thời gian qua. Trường Đại học Hà Tĩnh là trường đại học duy nhất tại tỉnh Hà Tĩnh, có vai trò đào tạo nhân lực cho tỉnh nhà và các tỉnh, cũng như cả nước. Sau 16 năm xây dựng và phát triển, Trường đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong hệ thống giáo dục Đại học nói chung và CLB các trường đại học địa phương nói riêng. Hy vọng, thời gian tới, Trường Đại học Hà Tĩnh sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với Trường Đại học Hồng Đức.

DHHongDuc thamDHHT2023 3

TS. Đoàn Hoài Sơn phát biểu chào mừng

PGS.TS. Bùi Văn Dũng trân trọng cảm ơn sự đón tiếp của của Trường Đại học Hà Tĩnh. Chuyến công tác đến Trường Đại học Hà Tĩnh là nằm trong hành trình chuẩn bị cho Hội thảo của Hiệp hội các Trường Đại học Việt Nam và CLB các trường đại học địa phương với chủ đề " Trường Đại học Địa phương sau 25 năm xây dựng và trưởng thành: Thực trạng và kiến nghị”. Trường Đại học Hồng Đức sau 20 năm phát triển hiện có đội ngũ gần 200 tiến sĩ, chiếm khoảng 42%, và 28 phó giáo sư, đào tạo 35 ngành đào tạo đại học, 21 ngành đào tạo thạc sĩ, 6 ngành tiến sĩ. Hiện đã có trường mầm non và trường phổ thông thực hành. Trường Đại học Hồng Đức luôn nhận được sự ủng hộ của Bộ GD&ĐT cũng như Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thanh Hóa.

DHHongDuc thamDHHT2023 2

PGS.TS. Bùi Văn Dũng trao đổi tại buổi làm việc

Trường Đại học Hồng Đức với 5 ngành đào tạo trình độ tiến sĩ, hi vọng đón nhận các cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Hà Tĩnh đến tìm hiểu, học tập và nghiên cứu. Trường Đại học Hồng Đức cũng mong muốn nhận được sự hợp tác trong nghiên cứu của các cán bộ giảng viên có trình độ tiến sĩ của Trường Đại học Hà Tĩnh.

DHHOngDUc2023 thamht 2

Trường Đại học Hồng Đức tặng quà cho Trường Đại học Hà Tĩnh

Nhân dịp này, Ban giám hiệu và trưởng các đơn vị của hai Trường đã có thêm nhiều trao đổi về kế hoạch phát triển, hợp tác và hỗ trợ cùng nhau xây dựng mối quan hệ gắn bó trên mọi mặt.

DHHOngDUc2023 thamht 1

Hai Trường cùng chụp ảnh lưu niệm

Các tin khác