Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Công đoàn Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức chương trình chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi

Chiều tối ngày 30/5/2023, Công đoàn Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức chương trình Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ, giảng viên trong toàn trường. TS. Đoàn Hoài Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Tống Thị Cẩm Lệ - Chủ tịch Công đoàn Trường dự và trao quà cho các cháu.

 IMG 2313

Đồng chí Tống Thị Cẩm Lệ, Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu chúc mừng

Đây là hoạt động thường niên do Công Đoàn trường tổ chức. Chương trình nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của tổ chức, cơ quan đoàn thể đối với công tác đảm bảo, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đồng thời là dịp để các con trong đại gia đình Trường Đại học Hà Tĩnh được giao lưu, kết bạn tạo sự thân thiết với nhau hơn.

Chương trình được tổ chức với các tiết mục biểu diễn võ thuật, văn nghệ, nhảy flashmob do các cháu là con em cán bộ, giảng viên trong trường biểu diễn. Ngoài ra các cháu còn được tham gia các trò chơi do các quản trò là các anh chị sinh viên và nhận được rất nhiều món quà cùng với lời chúc mừng, động viên của ban tổ chức. Cũng tại chương trình, thực hiện tháng hành động vì trẻ em năm 2023 Công đoàn trường đã trao 06 phần quà cho các cháu ốm đau bệnh tật.

IMG 2314
TS. Đoàn Hoài Sơn và ThS. Tống Cẩm Lệ trao quà cho các cháu

Những hoạt động ý nghĩa và thiết thực thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Giám hiệu và Công đoàn trường đối với con em cán bộ, giảng viên trong toàn trường. Đây sẽ là nguồn động lực để cho đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường thêm gắn bó, hăng say làm việc và tự hào về ngôi Trường Đại học Hà Tĩnh thân yêu.

Sau đây là 1 số hình ảnh của Chương trình: 

IMG 2318

IMG 2317

IMG 2316

Các tin khác