Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Dự án tình nguyện “Một bức tranh - Nhiều hy vọng” mang Trung thu đến với bệnh nhân nhi

Dự án tình nguyện “Một bức tranh - Nhiều hy vọng” tại Hà Tĩnh vừa tổ chức chuỗi chương trình gây quỹ "Trung thu cho em" và trao quà cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại bệnh viện Phục hồi Chức năng tỉnh và bệnh viện Đa khoa Thành phố Hà Tĩnh. Những món quà nhỏ nhưng dạt dào tình cảm do các anh chị sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh đã mang niềm vui đến với các em nhỏ trong dịp Trung thu năm nay. 

Trungthuchoem duan 12

Trungthuchoem duan 1

Dự án đã thực hiện chiến dịch gây quỹ bằng việc bán bánh Trung thu. Đồng hành cùng Dự án là Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị. Dự án đã nhận về nhiều sự ủng hộ đóng góp của các bạn, các anh chị - những người có chung đam mê nhiệt huyết. Sau hơn 2 tuần triển khai, Dự án đã bán được hơn 600 chiếc bánh, thu về cho quỹ được hơn 5 triệu đồng. 

Trungthuchoem duan 5

Trong các ngày 26 và 27/9 vừa qua,Dự án đã đồng hành phối hợp tổ chức thành công chương trình  Tết Trung Thu tại 2 bệnh viện Phục hồi Chức năng tỉnh và bệnh viện Đa khoa Thành phố Hà Tĩnh. Các tình nguyện viên đã xây dựng chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục ca múa đặc sặc. Các bạn còn dành thời gian hướng dẫn và tập múa cho các bệnh nhân nhi và con của cán bộ bệnh viện. Tại chương trình "Trung thu cho em", Dự án đã trao tặng các bệnh nhân nhi 25 suất quà bằng tiền mặt, mỗi suất quà trị giá 200.000đ và nhiều món quà, bánh kẹo khác.

Chùm ảnh hoạt động của Dự án

 

Trungthuchoem duan 6

du an trung thu2

Trungthuchoem duan 8

Duan trung thu

Trungthuchoem duan 7

 

 

Các tin khác