Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Trường Đại học Hà Tĩnh đón giảng viên tiếng Trung

Ngày 05/10, Trường Đại học Hà Tĩnh đã tỏ chức gặp mặt, chào đón Cô giáo Kao, Ching Wen đến giảng dạy tại Trường. Tham gia buổi gặp mặt có TS. Trần Thị Ái Đức - Phó Hiệu trưởng, cùng đại diện các đơn vị liên quan trong Trường.

Phòng Giáo dục, Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam là đơn vị chuyên trách của Đài Loan quản lý và điều phối các chương trình hỗ trợ về vấn đề giáo dục của Đài Loan tại Việt Nam. Năm học 2022 - 2023, Trường Đại học Hà Tĩnh đã tiếp nhận Cô Kao, Ching Wen đến giảng dạy tiếng Trung từ tháng 3/2023 đến tháng 6/2023 theo chương trình hợp tác giữa Phòng Giáo dục, Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam và Trường Đại học Hà Tĩnh. Trong quá trình công tác tại Trường, giáo viên Kao, Ching Wen đã đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng giảng dạy, nhiệt tình trong mọi hoạt động của Trường; tổ chức các hoạt động ngoại khoá nhằm nâng cao năng lực sử dụng tiếng Trung cho sinh viên; thực hiện nghiêm túc các quy định của Trường và chính quyền địa phương; được đồng nghiệp và sinh viên quý mến.

Tiếp tục tinh thần tốt đẹp đó, năm học 2023-2024, Trường Đại học Hà Tĩnh vinh dự tiếp tục đón Cô Kao, Ching Wen đến giảng dạy tại Trường từ tháng 9/2023. Ngày 03/10/2023, đại diện Ban Giám hiệu, Khoa Ngoại ngữ, Phòng Quản lý khoa học - Đối ngoại - Truyền thông, Phòng Đào tạo, Phòng Quản trị đã nồng nhiệt tiếp đón Cô Kao, Ching Wen. Đáp lại tình cảm của Nhà trường, Cô Kao, Ching Wen bày tỏ niềm vui được quay lại, thể hiện sự cảm kích và mong muốn tiếp tục được tham gia với Nhà trường và sinh viên trong các hoạt động dạy và học của Trường.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi tiếp đón

Các tin khác