Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Trường Đại học Hà Tĩnh vô địch giải bóng chuyền cán bộ, giáo viên

Ngày 11/11, tại nhà thi đấu Trường Cao đẳng nghệ Việt Đức (Hà Tĩnh), đội tuyển Trường Đại học Hà Tĩnh đã tham gia thi đấu và giành cúp vô địch nội dung bóng chuyền nam giải bóng chuyền cán bộ, giáo viên Khối thi đua các trường đại học, cao đẳng. Ở nội dung bóng chuyền nữ, đội bóng Trường Đại học Hà Tĩnh đoạt giải Ba.

BCCBGV2023 2 2

Giải bóng chuyền cán bộ, giáo viên năm 2023 Khối thi đua các trường đại học, cao đẳng nhằm tạo không khí sôi nổi chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Thông qua giải đấu tạo lập mối quan hệ, tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong khối. Các đội bóng tham gia giải thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để tìm đội nhất, nhì, ba.

BCCBGV2023 2 3

Nội dung bóng chuyền nam, đội tuyển Trường Đại học Hà Tĩnh thi đấu với các đội bóng nam của các trường Cao đẳng Nghề công nghệ, Cao đẳng Y tế và Cao đẳng nghề Việt Đức. Sau 3 trận đều giành thắng lợi với cùng tỉ số 2-0, đội bóng nam Trường Đại học Hà Tĩnh xuất sắc đạt giải Nhất, giành cúp vô địch. Thầy giáo Trần Ngọc Bản đoạt giải cầu thủ tấn công xuất sắc nhất giải.

BCCBGV2023 2 1

Ở nội dung bóng chuyền nữ, trong không khí cổ động của hơn 200 khán giả có mặt trên sân, đội bóng nữ đã thi đấu lăn xả. Tuy vậy, sự thiếu vắng một số cầu thủ tấn công như Nguyễn Thị Hương, Trần Thị Thúy đã ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất tấn công trên lưới. Đội bóng nữ Trường Đại học Hà Tĩnh kết thúc giải với vị trí thứ 3.

BCCBGV2023 1

Giải đấu khép lại với 1 chút tiếc nuối. Nhưng điều đọng lại lớn nhất chính là niềm tự hào và niềm vui, sự đoàn kết của các cầu thủ cũng như sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên. 

Các tin khác