Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Trường Đại học Hà Tĩnh đón chuyên gia tiếng Anh

 

Ngày 15/11/2023, Trường Đại học Hà Tĩnh đã tiếp đón thầy Jeffrey Steven Wheetley - chuyên gia tiếng Anh đến công tác. Tham gia đón tiếp có TS. Hồ Thị Nga - Phó Hiệu trưởng cùng đạu diện lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ, Phòng Quản lý khoa học - Đối ngoại - Truyền thông, Phòng Đào tạo, Phòng Quản trị.

 

Thầy Jeffrey Steven Wheetley là chuyên gia Anh ngữ thuộc hệ thống quản lý của Văn phòng tiếng Anh khu vực Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam. Thầy sẽ công tác tại Trường Đại học Hà Tĩnh từ tháng 11/2023 đến tháng 6/2024. Trong khoàng thời gian này, thầy Jeffrey Steven Wheetley sẽ tham gia giảng dạy các học phần cho sinh viên các ngành Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ trung Quốc. Ngoài ra, thầy cũng sẽ tham gia các trao đổi học thuật, chia sẻ kinh nghiệm và  bồi dưỡng phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho giảng viên.

Thay mặt Nhà trường, TS. Hồ Thị Nga đã tặng hoa và phát biểu chào mừng thầy Steven.  Hi vọng thầy Steven sẽ có khoảng thời gian công tác hiệu quả, tham gia nhiều hoạt động và có nhiều kỷ niệm đẹp tại Trường Đại học Hà Tĩnh.

Thầy Jeffrey Steven Wheetley cảm ơn Nhà trường đã tổ chức buổi đón tiếp chu đáo và trang trọng. Với kinh nghiệm tham gia nhiều hoạt động đào tạo, giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài, thầy Steven hứa sẽ dành hết thời gian và sự nhiệt tình để giảng dạy sinh viên và làm việc với giảng viên của Trường.

Các tin khác