Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Hơn 40 học viên được nhận chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo “Ươm mầm ý tưởng khởi nghiệp”

Hơn 40 học sinh, sinh viên tại Hà Tĩnh được nhận chứng chỉ khóa hoàn thành khóa đào tạo “Ươm mầm ý tưởng khởi nghiệp” do Trung tâm Hoa Kỳ, Đại Sứ quán Hoa Kỳ phối hợp với Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức. Khóa học bước đầu giúp khơi gợi mở, kích thích và định hướng cho học sinh, sinh viên các ý tưởng sáng tạo.

20190608 y tuong khoi nghiep1

20190608 y tuong khoi nghiep2

20190608 y tuong khoi nghiep3 

Các ý tưởng trình bày tại buổi lễ tổng kết

Với thời gian học tập 2 tháng, khóa đào tạo đã giúp các bạn sinh viên tiếp nhận các kiến thức về động lực khởi nghiệp, khai thác nhu cầu thị trường; marketing sản phẩm… với hình thức hoạt động nhóm, trình bày, tranh biên ý tưởng, phát huy tối đa tính sáng tạo của các học viên. Bên cạnh đó, khóa học tổ chức cho học viên trải nghiệm, tham quan Công ty Gang thép Hưng nghiệp Formusa Hà Tĩnh và mô hình kinh tế khởi nghiệp Thanh niên điển hình; tổ chức Hội thảo Hỗ trợ Hệ sinh thái Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Hà Tĩnh nhằm giúp các học viên tiếp cận với những kiến thức mới và những hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo, nhà đầu tư tại khu vực Miền Trung.

20190608 y tuong khoi nghiep4

Học viên tặng hoa cảm ơn Trung tâm Hoa Kỳ, Đại Sứ quán Hoa Kỳ

Khóa học đã trang bị cho các học viên các kiến thức về khởi nghiệp, những kỹ năng cần thiết và hình thành những ý tưởng, mô hình của bản thân. Khóa học đã trở thành một diễn đàn mở ra một chân trời mới cho các em học sinh, sinh viên có thêm nhiều hiểu biết để lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân và đến gần hơn với ước mơ khởi nghiệp. Kết thúc khóa học, hơn 40 học viên đã được Trung tâm Hoa Kỳ, Đại Sứ quán Hoa Kỳ cấp chứng chỉ.

20190608 y tuong khoi nghiep5

20190608 y tuong khoi nghiep6

Trao chứng chỉ cho các học viên

 20190608 y tuong khoi nghiep7

Trao chứng chỉ cho các giảng viên tham gia giảng dạy khóa học

20190608 y tuong khoi nghiep8

Các tin khác