Hợp tác
Kế hoạch cho đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài
- Chi tiết
- Chuyên mục: Thông báo
- Ngày đăng: 30 Tháng 3 2018
- Tác giả NCT
- Lượt xem: 5935
UBND TỈNH HÀ TĨNH TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ TĨNH |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
Số: /KH-TĐHHT |
Hà Tĩnh, ngày tháng 3 năm 2018 |
KẾ HOẠCH
Chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài
Thực hiện hướng dẫn và yêu cầu triển khai các hoạt động phục vụ khảo sát chính thức của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài thuộc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội, Nhà trường xây dựng Kế hoạch chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức (KSCT) với các nội dung sau:
1. Thời gian khảo sát chính thức: Từ ngày 15/4/2018 đến ngày 19/4/2018.
2. Thời gian hoàn thành công tác chuẩn bị: Ngày 10/4/2018; Tổng kiểm tra các hoạt động vào ngày 11/4/2017.
TT |
Nội dung công việc |
Đơn vị chủ trì |
Đơn vị phối hợp |
Người chịu trách nhiệm |
Thời hạn hoàn thành |
1 |
Hoạt động liên quan đến báo cáo tự đánh giá |
||||
1.1 |
Tiếp tục thu thập, bổ sung minh chứng hoàn thiện theo Danh mục nhằm làm cho tiêu chí đạt mạnh hơn (Phụ lục 01) |
Các nhóm công tác chuyên trách |
Các đơn vị liên quan |
Trưởng nhóm công tác chuyên trách, Trưởng các đơn vị |
05/4/2018
|
1.2 |
Bổ sung minh chứng theo yêu cầu của mốc chuẩn theo đề nghị của Đoàn ĐGN (Theo phân công và danh mục ở Phụ lục 02) |
||||
1.3 |
Rà soát lại tính pháp lý và tính đầy đủ của minh chứng theo từng lĩnh vực |
10/4/2018 |
|||
1.4 |
Chuẩn bị phương án trả lời, giải trình, làm rõ thêm đối với các câu hỏi, các vấn đề thuộc lĩnh vực quản lý của đơn vị để trả lời phỏng vấn |
||||
1.5 |
Nắm vững các lĩnh vực công tác mà đơn vị quản lý để trực tiếp giải trình, làm rõ thêm với Đoàn ĐGN khi được yêu cầu |
Các đơn vị |
|
Trưởng các đơn vị |
Trong thời gian KSCT |
1.6 |
Rà soát, sắp xếp, đánh mã minh chứng bổ sung |
Ban Thư ký Hội đồng TĐG |
|
Phan Thị Dung |
10/4/2018 |
2 |
Hoạt động liên quan đến Đối tượng phỏng vấn |
||||
2.1 |
Triển khai các hoạt động để thu thập thông tin và lập danh sách các đối tượng phỏng vấn (theo phân công và hướng dẫn ở Phụ lục 03) |
Phòng Đào tạo, Phòng TCHC, Phòng Công tác sinh viên, Trung tâm DVHTSV |
Các đơn vị liên quan |
Trưởng các đơn vị |
01/4/2018 |
2.2 |
Tổng hợp danh sách các đối tượng phỏng vấn và gửi về Phòng ĐBCL. |
02/4/2018 |
|||
2.3 |
Thông báo cho các đối tượng phỏng vấn đến tham dự tập huấn theo kế hoạch (sẽ có kế hoạch cụ thể). |
Theo kế hoạch tập huấn |
|||
2.4 |
Nhận mẫu giấy mời, tài liệu tại Phòng ĐBCL; giấy mời và gửi tài liệu, giấy mời cho các đối tượng phỏng vấn theo lịch trình KSCT (Chủ tịch Hội đồng trường, nhà tuyển dụng lao động, cựu sinh viên). |
05/4/2018 |
|||
2.5 |
Một ngày trước khi phỏng vấn, chủ động gọi điện báo lại cho đối tượng phỏng vấn đến tại phòng chờ trước thời gian phỏng vấn 30 phút. |
Theo lịch trình KSCT |
|||
3 |
Công tác chuẩn bị cơ sở vật chất |
||||
3.1 |
Chuẩn bị bandroll chào mừng Đoàn ĐGN ở các cổng ra vào của Trường và một số địa điểm trong khuôn viên Trường ở cả 02 cơ sở; chuẩn bị backdrop tại các khu vực: Hội trường lớn, phòng họp số 1, phòng họp số 3 và các phòng phỏng vấn khác ở Cơ sở Đại Nài (theo Phụ lục 04). |
Đoàn Thanh Niên |
Phòng QHĐN&TT |
Biện Văn Quyền Hồ Thị Nga |
10/4/2018 |
3.2 |
Sắp xếp Hội trường lớn cho lễ Khai mạc và Bế mạc, bao gồm: - Chuẩn bị máy tính, máy chiếu, màn hình chiếu, bút chiếu slide, hệ thống âm thanh loa máy. - Chuẩn bị bàn và khăn trải bàn cho hoạt động ký biên sau khảo sát chính thức. - Cử cán bộ trực hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình diễn ra lễ Khai mạc và Bế mạc. |
Phòng Quản trị |
Trung tâm CNTT Phòng TCHC |
Ngô Đăng Thuận Nguyễn Viết Phú Trần Thị Kim Hiền |
Trước và trong thời gian khảo sát chính thức |
3.3 |
Chuẩn bị phòng họp số 1 – cơ sở Đại Nài: - Bên ngoài phòng có gắn biển “PHÒNG LÀM VIỆC CỦA ĐOÀN ĐÁNH GIÁ NGOÀI”; - Bên trong phòng làm việc: + Đặt 1 máy tính để bàn có kết nối internet + Đặt 01 máy in, 01 máy photocopy + Đặt 03 điện thoại có chức năng ghi âm cuộc gọi; + Đảm bảo mạng wifi hoạt động ổng định trong suốt thời gian Đoàn làm việc (ghi rõ tài khoản và mật khẩu) + 05 ghế xếp để Đoàn nghỉ trưa tại chỗ. |
Phòng Quản trị |
Trung tâm CNTT |
Ngô Đăng Thuận Nguyễn Viết Phú |
10/4/2018 |
3.4 |
Chuẩn bị phòng phỏng vấn: - Bên ngoài phòng Phỏng vấn có gắn biển “PHÒNG PHỎNG VẤN SỐ….” - Sắp xếp bàn ghế phòng phỏng vấn theo sơ đồ hướng dẫn (03 phòng) - Sắp xếp bàn ghế phòng chờ phỏng vấn. |
Phòng Quản trị |
|
Ngô Đăng Thuận |
10/4/2018 |
3.5 |
In và chuẩn bị biển tên cho đoàn đánh giá ngoài (mỗi thành viên in 02 bảng tên), các thành viên của Trường, các đối tượng phỏng vấn, Quan sát viên (nhận danh sách và mẫu tại Phòng ĐBCL) |
Phòng Tổ chức – Hành chính |
Phòng Đảm bảo chất lượng |
Trần Thị Kim Hiền Phan Thị Dung |
10/4/2018 |
3.6 |
- Dọn vệ sinh, sắp xếp bàn ghế ngăn nắp trong các phòng học, giảng đường; đặc biệt chú ý đến dụng cụ, thiết bị vệ sinh như thùng rác, chổi quét,... cần sắp xếp hợp lý, gọn gàng, thẩm mỹ. - Cử cán bộ trực và dọn vệ sinh sạch sẽ tại các phòng làm việc của Đoàn ĐGN, phòng phỏng vấn, phòng chờ phỏng vấn, Hội trường lớn. |
Trung tâm DVHTSV
|
|
Thái Đình Hưng
|
Trước và trong thời gian KSCT |
3.7 |
- Chuẩn bị hiện trạng cơ sở vật chất và vệ sinh môi trường: + Kiểm tra hiện trạng cơ sở vật chất và vệ sinh môi trường; + Khắc phục những điểm còn tồn tại đảm bảo theo yêu cầu của tiêu chuẩn 9. |
Ban cơ sở vật chất |
|
Lê Thị Hường |
10/4/2018 |
3.8 |
- Phân khu vực kẻ ô đỗ xe ô tô và xe máy ở cơ sở Đại Nài và cơ sở Cẩm Vịnh; - Vẽ sơ đồ hướng dẫn các phòng, ban, đơn vị ở 02 cơ sở. |
Phòng Quản trị |
|
Ngô Đăng Thuận |
10/4/2018 |
4 |
Công tác hậu cần, truyền thông |
||||
4.1 |
Cập nhật lịch trình KSCT lên cổng thông tin của Trường |
Trung tâm CNTT |
|
Nguyễn Viết Phú |
24/3/2018 |
4.2 |
Dự trù kinh phí cho các hoạt động KSCT |
Phòng Đảm bảo chất lượng |
Các đơn vị liên quan |
Phan Thị Dung Trưởng các đơn vị |
25/3/2018 |
4.3 |
Đặt vé máy bay đi về, đặt khách sạn cho Đoàn, đặt cơm cho Đoàn (ăn tại chỗ) |
Phòng ĐBCL |
|
Phan Thị Dung |
10/4/2018 |
4.4 |
Chuẩn bị quà lưu niệm |
Phòng TCHC |
Phòng ĐBCL |
Trần Thị Kim Hiền Phan Thị Dung |
10/4/2018
Theo lịch trình KSCT |
4.5 |
Mời truyền thông đưa tin |
||||
4.6 |
Chuẩn bị trà, nước, bánh, trái cây, hoa,… cho phòng làm việc của Đoàn ĐGN (phòng họp số 1) |
||||
4.7 |
Chuẩn bị hoa, nước uống tại Hội trường lớn cho lễ Khai mạc và Bế mạc |
Theo lịch trình KSCT |
|||
4.8 |
Chuẩn bị nước uống cho các phòng phỏng vấn, phòng chờ phỏng vấn (theo lịch trình khảo sát chính thức) |
Theo lịch trình KSCT |
|||
4.9 |
Quay phim, chụp ảnh và gửi về Phòng ĐBCLGD ngay sau khi kết thúc đợt khảo sát |
Phòng QHĐN&TT Trung tâm CNTT |
Trung tâm CNTT |
Hồ Thị Nga Nguyễn Viết Phú |
Trước và trong thời gian KSCT |
4.10 |
Cập nhật thông tin về đánh giá ngoài trên website Trường |
||||
4.11 |
Bố trí xe và cán bộ đưa đón Đoàn ĐGN, Chuẩn bị xe hỗ trợ đưa đón Quan sát viên |
Phòng TCHC |
|
Trần Thị Kim Hiền |
Theo lịch trình KSCT |
4.12 |
Chuẩn bị 03 cặp trình ký và bút ký trong phiên Bế mạc đợt khảo sát chính thức |
|
|
|
Theo lịch trình KSCT |
4.13 |
Dự kiến trước các điểm ăn uống, khách sạn và các điểm du lịch cho các Quan sát viên (nếu có). |
Phòng ĐBCL |
Phòng TCHC |
Phan Thị Dung |
10/4/2018 |
5 |
Công tác lễ tân |
||||
5.1 |
Lập danh sách 05 sinh viên trực thường xuyên để hỗ trợ một số công việc của Đoàn ĐGN gửi về phòng ĐBCL (theo phụ lục 05) |
Đoàn Thanh niên |
Hội sinh viên |
Biện Văn Quyền Nguyễn Công Viên |
01/4/2018 |
5.2 |
Chuẩn bị phòng họp số 1: - Sắp xếp biển tên cho Đoàn ĐGN theo vị trí ngồi của từng thành viên - Đặt các văn phòng phẩm: giấy A4, bút, kẹp ghim, bấm ghim, clear-bag, giấy note, bút màu đánh dấu và các vật dụng cần thiết khác. |
Tổ lễ tân |
Phòng TC-HC Đoàn Thanh niên Hội sinh viên |
Lê Thị Hường Trần Thị Kim Hiền Biện Văn Quyền Nguyễn Công Viên |
10/4/2018 |
5.3 |
Sắp xếp biển tên cho Đoàn ĐGN và thành viên của Trường trong lễ Khai mạc, Bế mạc và các buổi làm việc (nhận biển tên tại Phòng ĐBCL) |
10/4/2018 |
|||
5.4 |
Đón tiếp, hướng dẫn các đối tượng phỏng vấn đến phòng chờ, phòng phỏng vấn (nhận danh sách các đối tượng phỏng vấn tại Phòng ĐBCL) |
Theo lịch trình KSCT |
|||
5.5 |
Sắp xếp biển tên, giấy và bút cho các đối tượng phỏng vấn theo sơ đồ hướng dẫn (nhận các loại hồ sơ tại Phòng ĐBCL) |
10/4/2018 |
|||
5.6 |
Trực tại các buổi phỏng vấn để hỗ trợ công tác phỏng vấn(2 cán bộ/phòng) |
Theo lịch trình KSCT |
|||
6 |
Các nội dung công việc khác |
|
|
|
|
6.1
|
Lập kế hoạch tổng thể |
Phòng ĐBCL |
|
|
25/3/2018 |
Chuẩn bị bài giới thiệu về công tác tự đánh giá của Nhà trường dựa trên các tiêu chí, tiêu chuẩn |
Trung tâm CNTT, Phòng QHĐN&TT |
|
10/4/2018 |
||
Chuẩn bị nội dung để tuyên truyền, tập huấn cho các đối tượng tham gia phỏng vấn |
Các đơn vị liên quan |
|
05/4/2018 |
||
Dự trù, phân phối văn phòng phẩm |
|
|
10/4/2018 |
||
In ấn tài liệu, lập kế hoạch tập huấn cho các đối tượng tham gia phỏng vấn |
|
|
7/4/2018 |
||
Chuẩn bị các văn bản, hồ sơ, tài liệu cho lễ Khai mạc và Bế mạc; Chuẩn bị cặp tài liệu làm việc cho từng thành viên Đoàn |
|
|
10/4/2018 |
||
Gửi bài về đợt khảo sát vào cuối ngày khảo sát về Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN |
Phòng QHĐN&TT, TT CNTT |
|
19/4/2018 |
||
Làm đầu mối cho các hoạt động tổ chức khảo sát |
&nbsnbsp; |
|
Trước và trong thời gian khảo sát |
||
6. 2 |
Cử các đối tượng tham gia phỏng vấn |
Các đơn vị trực thuộc |
|
|
01/4/2018 |
Cử cán bộ đầu mối ở các mảng công tác trực thường xuyên để hỗ trợ Đoàn ĐGN trong các buổi làm việc và gửi danh sách về phòng ĐBCL |
1/4/2018 |
||||
Cử cán bộ giảng viên và sinh viên tham dự lễ Khai mạc và Bế mạc |
10/4/2018 |
||||
Tiếp nhận hệ thống câu hỏi liên quan đến các đối tượng phỏng vấn để nghiên cứu trả lời |
05/4/2018 |
||||
Sắp xếp hồ sơ, văn bản và bố trí chỗ ngồi tại các phòng làm việc ngăn nắp, sạch đẹp. |
Trước và trong thời gian KSCT |
||||
Các thùng rác phải bố trí đặt ở nơi hợp lý, ngăn nắp |
|||||
Quán triệt việc sử dụng Email công vụ đến cán bộ viên chức |
|||||
Quán triệt toàn thể cán bộ giảng viên đeo bảng tên khi đến làm việc tại Trường |
|||||
Quán triệt toàn thể sinh viên trang phục gọn gàng (có thể mặc đồng phục), lịch sự, ra vào lớp đúng giờ và đeo bảng tên khi đến học tập tại Trường |
|||||
Phổ biến cho cán bộ giảng viên về lịch trình khảo sát chính thức. (Lưu ý chiều ngày 17/4/2018 Đoàn ĐGN scó thể sẽ thăm lớp và dự giờ ngẫu nhiên. |
|||||
Cử cán bộ trực tại đơn vị và các bộ phận liên quan đến lĩnh vực phụ trách trong suốt quá trình KSCT |
|||||
Các đơn vị quản lý phòng thực hành, thí nghiệm sắp xếp trong phòng gọn gàng, ngăn nắp; đặc biệt chú ý đến dụng cụ, thiết bị vệ sinh như thùng rác, chổi quét,... cần sắp xếp hợp lý, thẩm mỹ; cử cán bộ, giảng viên biết vận hành các thiết bị trực tại phòng thí nghiệm, thực hành trong thời gian Đoàn ĐGN đi khảo sát thực tế, đồng thời nắm vững các thông tin liên quan đến hoạt động của phòng thực hành và chức năng của các thiết bị để trả lời khi được hỏi. |
|||||
6.3 |
Chuẩn bị và thanh toán kinh phí theo dự trù |
Phòng KH -TC |
|
Nguyễn Viết Hùng |
|
7 |
Hướng dẫn Đoàn ĐGN kiểm tra thực địa |
|
|
|
|
7.1 |
Nhóm 1: Phòng làm việc, Phòng lưu trữ, Trung tâm Thông tin – Thư viện |
|
|
Đoàn Hoài Sơn Đinh Văn Nam Trần Hoà Bình |
Theo lịch trình KSCT |
7.2 |
Nhóm 2: Ký túc xá, Căn tin, Nhà đa năng, Sân thể thao |
|
|
Lê Thị Hường Ngô Đăng Thuận Phạm Toan |
Theo lịch trình KSCT |
7.3 |
Nhóm 3: một số lớp học, Trung tâm Y tế, Phòng thực hành, thí nghiệm, phòng máy |
|
|
Cao Thành Lê Nguyễn Hoài Sanh Hoàng Văn Thiềm |
Theo lịch trình KSCT |
8 |
Tổng kiểm tra các hoạt động |
Nguyễn Đình Thọ, Cao Thành Lê, Đoàn Hoài Sơn, Lê Thị Hường, Phan Thị Dung, Trần Thị Kim Hiền, Nguyễn Hoài Sanh, Biện Văn Quyền, Ngô Đăng Thuận |
11/4/2018
|
Trên đây là kế hoạch triển khai các hoạt động chuẩn bị cho khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài, Hiệu trưởng yêu cầu các đơn vị liên quan phổ biến nội dung kế hoạch đến toàn thể cán bộ viên chức trong đơn vị và triển khai thực hiện nghiêm túc. Trong quá trình triển khai, nếu gặp khó khăn, lãnh đạo đơn vị báo cáo về Trường qua Phòng Đảm bảo chất lượng để cùng phối hợp giải quyết./.
Nơi nhận: HIỆU TRƯỞNG
- HT và các PHT;
- Các đơn vị;
- Lưu: VT, ĐBCL.
PGS.TS. Nguyễn Đình Thọ
Tin mới
- Lịch trình khảo sát chính thức Trường Đại học Hà Tĩnh - 12/04/2018 01:30
- Báo cáo tự đánh giá (Để đăng ký kiểm định chất lượng giáo dục Trường Đại học Hà Tĩnh) - 09/04/2018 08:05
- Quyết định ban hành nội quy tiếp công dân - 05/04/2018 02:09
- Quyết định Ban hành quy định quy trình tiếp công dân - 05/04/2018 02:02
- Quyết định ban hành Quy định về xây dựng, ban hành và quản lý các văn bản quản lý nội bộ của Trường Đại học Hà Tĩnh - 05/04/2018 02:00
Các tin khác
- Đề án tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2018 - 29/03/2018 10:22
- Đối chiếu công nợ tháng 3-2018 - 29/03/2018 10:21
- Thu kinh phí đào tạo và tiền KTX năm học 2017-2018 đối với LHS Lào học tự túc (lần 2) - 14/03/2018 03:26
- QĐ số 79 về việc công nhận kết quả thi và cấp chứng chỉ ứng dụng CNTT CB - 07/03/2018 03:17
- Kế hoạch thi cấp chứng chỉ Ứng dụng CNTT cơ bản tháng 3-2018 - 02/03/2018 10:23
- Thu học phí kỳ II năm học 2017-2018 các lớp chính quy - 28/02/2018 03:20
- Kế hoạch trực bảo vệ tết mậu tuất 2018 - 09/02/2018 03:20
- Quyết định cấp học bổng khuyến khích học tập cho SV Học kỳ I, năm học 2016-2017 - 11/01/2018 09:00
- Quyết định Về việc khen thưởng sinh viên Năm học 2016-2017 - 11/01/2018 08:58
- Quyết định Ban hành kế hoạch kiểm tra cải cách hành chính của Trường Đại học Hà Tĩnh năm 2018 - 08/01/2018 07:49
- Quyết định Ban hành kế hoạch tuyên truyền cải cách hành chính của Trường Đại học Hà Tĩnh năm 2018 - 08/01/2018 07:46
- Quyết định Ban hành Quy định về quản lý sở hữu trí tuệ của Trường Đại học Hà Tĩnh - 03/01/2018 10:20
- Kế hoạch Tổ chức ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2018 - 03/01/2018 04:00
- QD tuyển sinh đào tạo liên thông giữa trình độ TC, CĐ với trình độ ĐH - 29/12/2017 02:33
- Nghỉ Tết Dương lịch năm 2018 - 27/12/2017 03:00