Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Đại hội Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2022-2027

Sáng ngày 10/3/2022, Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2027.

100322 Dai hoi hoi CCB 1

100322 Dai hoi Hoi CCB3

Nhiệm kỳ 2017-2022 các hội viên Hội Cựu chiến binh Nhà trường đã không ngừng nỗ lực, rèn luyện phấn đấu giữ vững phẩm chất, truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đi đầu trong mọi nhiệm vụ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng và niềm tin yêu của cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên Nhà trường.

Xác định rõ vai trò của Hội Cựu chiến binh là tổ chức chính trị - xã hội, trong nhiệm kỳ qua Hội đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn thể hội viên luôn giữ vững và phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ CNHXH và bảo vệ Nhân dân. Động viên Cựu chiến binh nêu cao ý chí, tinh thần tự lực, tự cường giúp nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo. Tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào của cơ quan, đơn vị và địa phương tổ chức. Thường xuyên phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tích cực tham gia giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho đoàn viên, thanh niên…

Nhiều hội viên Hội Cựu chiến binh là những người đi đầu,gương mẫu trong thực hiện công tác chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị về thi đua dạy tốt học tốt và nghiên cứu khoa học. Nhiệm kỳ qua có 14 hội viên đạt Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở trong đó có 6 hội viên được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; có 14 bài báo được đăng trên tạp chí có chỉ số ISSN; thực hiện 9 đề tại cấp cơ sở và 1 đề tài cấp Bộ; 4 hội viên hoàn thành lớp Trung cấp lý luận chính trị. Đó là những kết quả minh chứng cho phẩm chất cần cù,chịu khó của bộ đội cụ Hồ trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động.

Trong nhiệm kỳ tới, với tinh thần “Phát huy bản chất bộ đội Cụ Hồ, trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới, xây dựng Hội trong sạch,vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Hội”; Hội Cựu chiến binh đã đề ra các nhiệm vụ trong tâm và các nhóm giải pháp nhằm xây dựng và nâng cao chất lượng sinh hoạt của Hội.

100322 Dai hoi Hoi CCB1

Đ/c Lê Văn Vinh phát biểu tại Đại hội

Đ/c Lê Văn Vinh – Chủ tich Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của Hội Cựu chiến binh Trường đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực của các hội viên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ chuyên môn. Đ/c Lê Văn Vinh mong muốn trong thời gian tới, Hội Cựu chiến binh Trường tiếp tục phát huy phẩm chất bộ đội Cụ Hồ luôn gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động, luôn đoàn kết, nhất trí, giúp đỡ nhau cũng tiến bộ để tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, xây dựng Nhà trường ngày càng lớn mạnh hơn.

100322 Dai hoi hoi CCB 4

TS. Đoàn Hoài Sơn phát biểu tại Đại hội

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Đoàn Hoài Sơn – Hiệu trưởng nhấn mạnh: Hội Cựu chiến binh Trường là tổ chức tuy số lượng không nhiều nhưng hùng mạnh, quy tụ đội ngũ có trình độ cao GS, PGS, TS…, đóng góp không nhỏ trong các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học. TS. Đoàn Hoài Sơn mong muốn, Hội tiếp tục đồng hành cùng Nhà trường cùng vượt qua khó khăn, các Hội viên là những người đầu tàu, luôn gương mẫu trong mọi hoạt động góp phần xây dựng Trường ngày càng phát triển.

100322 Dai hoi hoi CCB 5

BCH nhiệm kỳ 2022-2027 ra mắt nhận nhiệm vụ

Đại hội đã bầu ra BCH gồm 03 đồng chí, đ/c Đinh Văn Nam được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2022-2027.

100322 Dai hoi hoi CCB 6

Tặng Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng trào, hoạt động Hội Cựu chiến binh

Các tin khác