Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Hành động đẹp của nhân viên vệ sinh Trường Đại học Hà Tĩnh

Sáng ngày 17/10/2019, trong quá trình kiểm tra và vệ sinh hành lang Ký túc xá Trường Đại học Hà Tĩnh, chị Đậu Thị Mậu nhặt được ví tiền trên lan can tầng 4 nhà A1. Ngay trong buổi sáng, tài sản đã được trả lại cho sinh viên bị mất.

20191017 hanh dong dep

Chị Mậu cho biết, lúc chị nhặt được ví tiền sinh viên nội trú vẫn đang ngủ nên chị không tiện dò hỏi sinh viên nào mất ví để trả lại. Vì vậy, chị Mậu đã cất ví vào ngăn để đồ xe máy và tiếp tục công việc. Hết ca làm, chị báo cho Ban quản lý cũng là lúc sinh viên Seng Yang Ching Tu học lớp K9B Giáo dục Chính trị, ở phòng 411 nhà KTX A1 đến báo mất ví.

Trước sự chứng kiến của Ban quản lý, chị Mậu đã trao lại ví nguyên vẹn cho em Seng Yang Ching Tu. Trong ví có giấy tờ tùy thân cùng toàn bộ tiền mặt gồm 7 triệu đồng tiền Việt Nam và 1.000 bạt tiền Thái Lan.

Sinh viên Seng Yang Chinh Tu rất vui mừng và xúc động khi nhận lại được tài sản của mình. Hành động của chị Mậu được Ban quản lý Ký túc xá biểu dương trong toàn đơn vị, là tấm gương sáng trong phong trào “Người tốt, việc tốt”

Các tin khác