Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Chi bộ Phòng Tổ chức Hành chính đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022

Chiều ngày 6/3/2020, Chi bộ Phòng Tổ chức Hành chính đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.

         Tham dự Đại hội có các đồng chí Phó bí thư Đảng ủy Trường, Bí thư chi bộ KHTC-DA. Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe Báo cáo chính trị của BCH Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020, phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ 2020- 2022; báo cáo kiểm điểm cấp ủy; báo cáo tổng hợp ý kiến tham gia dự thảo Báo cáo Đại hội Đảng bộ; quy chế bầu cử và đề án nhân sự bầu cấp ủy nhiệm kỳ 2020 - 2022. Cũng tại Đại hội, các đảng viên thuộc Chi bộ đã phát biểu nhiều ý kiến, tham gia thảo luận các báo cáo Chính trị của Chi bộ.

         Theo Báo cáo trình Đại hội, trong nhiệm kỳ 2017 - 2020, cấp ủy Chi bộ đã quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng, thực hiện tốt công tác tổ chức, cán bộ, công tác hành chính- tổng hợp, và công tác cải cách hành chính, thực hiện tốt dân chủ cơ sở. Phổ biến và thực hiện tốt các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng ủy cấp trên và chương trình, kế hoạch công tác hàng năm của đơn vị, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm của từng đảng viên trong xây dựng Chi bộ vững mạnh, duy trì đều đặn sinh hoạt Chi bộ định kỳ.

Đặc biệt, với 11 đảng viên trong Chi bộ, trong đó có 8 đảng viên chính thức, đã đồng tâm, đồng sức, xây dựng chi bộ đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động trong nhiệm kỳ qua. Báo cáo cũng chỉ ra những mặt hạn chế, tồn tại, những bài học kinh nghiệm; đồng thời xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu nhiệm kỳ 2020 - 2022. 

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Viết Hùng ủy viên BCH đảng ủy đánh giá cao nội dung các báo cáo của Chi bộ trình bày tại Đại hội, đặc biệt đối với các ý kiến tham luận tại Đại hội đã phản ánh đúng, sát với tình hình thực tế tại Chi bộ.Về phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2020-2022, đồng chí Nguyễn Viết Hùng đề nghị Chi bộ tiếp tục phát huy các kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, chủ động tháo gỡ những khó khăn trong công tác chuyên môn; tiếp tục xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Đại hội đã tiến hành bầu ra 03 đồng chí cấp ủy và bầu trực tiếp Bí thư và Phó Bí thư Chi bộ. Cụ thể, đồng chí Trần Thị Kim Hiền được bầu làm Bí thư Chi bộ với tỷ lệ 8/8 phiếu, đạt 100%; đồng chí Trần Hòa Bình được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ với tỷ lệ 8/8 phiếu, đạt 100%.

Phát biểu bế mạc Đại hội, tân Bí thư Chi bộ Trần Thị Kim Hiền đã cảm ơn các ý kiến chỉ đạo quý báu của lãnh đạo Đảng ủy cấp trên, đồng thời thay mặt tập thể đảng viên Chi bộ khẳng định sẽ quyết tâm phát huy tốt tinh thần đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành thắng lợi Nghị quyết của Đại hội Chi bộ Tổ chức - Hành chính nhiệm kỳ 2020- 2022 đã được 100% đảng viên dự Đại hội nhất trí thông qua.

Một số hình ảnh đại biểu trình bày tham luận tại Đại hội:

Các tin khác