Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Trường Đại học Hà Tĩnh giành 14 huy chương tại giải Karate Hà Tĩnh mở rộng lần thứ II năm 2023

Trong các ngày từ 21-23/4/2023, tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Tĩnh đã diễn ra Giải Karate Hà Tĩnh mở rộng lần thứ II, năm 2023. Đoàn vận động viên Trường Đại học Hà Tĩnh gồm 16 vận động do thầy giáo Lê Văn Ngọ - Huấn luyện viên làm trưởng đoàn tham dự với các nội dung cá nhân và đồng đội.
kara
Giải đấu có sự tham gia của hơn 400 vận động viên của 18 đoàn đến từ các từ các tỉnh Nghệ An, Quảng Bình và các CLB trên địa bàn tineh Hà Tĩnh. Các vận động viên thi đấu theo 4 nhóm tuổi đối với kumite (đối kháng) và kata (biểu diễn) dành cho cá nhân, đồng đội.
kara3
Sau 3 ngày tranh tài, đoàn vận động viên Trường Đại học Hà Tĩnh có 13/16 đạt 1-2 huy chương các nội dung kata và kumite. Trong đó, có 11 huy chương cá nhân và 3 huy chương đồng đội (2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc). Thầy Lê Văn Ngọ cho biết, tại Trường Đại học Hà Tĩnh hiện có 4 CLB Karatedo. Các CLB được thành lập từ năm 2013, hiện có hơn 200 võ sinh đang luyện tập. Trong nhiều năm qua, các vận động viên Karate của Trường Đại học Hà Tĩnh đã tham gia thi đấu ở nhiều giải trong và ngoài tỉnh. So với các giải trước, giải năm nay đoàn có thành tích tốt hơn. 
 

Các tin khác