Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức thành công cuộc thi “Ngôi sao Hoa ngữ”

Sáng ngày 28/4/2023, Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức cuộc thi “Ngôi sao Hoa ngữ lần thứ 6” dành cho sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc với đông đảo sinh viên tham gia. Ban tổ chức đã trao một giải Nhất, một giải Nhì và hai giải Ba cho các đội thi xuất sắc.

Cuộc thi “Ngôi sao Hoa ngữ” là cuộc thi thường niên lớn nhất dành cho sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc Trường Đại học Hà Tĩnh, nhằm tạo sân chơi cho sinh viên giao lưu, nâng cao năng lực ngoại ngữ và thể hiện tài năng của bản thân trên mọi mặt. Cuộc thi cũng nhằm tìm ra những gương mặt tiềm năng để đào tạo, bồi dưỡng, chuẩn bị cho những sân chơi lớn hơn dành cho sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc trong khu vực và trên cả nước. Năm nay, với sự thay đổi lớn về thể lệ, cuộc thi đã thu hút đông đảo sinh viên các khóa tham dự tranh tài.

Tại vòng chung kết, bốn đội thi Đại ngư (大鱼),Thanh niên và lý tưởng (青年与理想), Nắng bảy màu (七彩阳光) và Một đường nở hoa (一路生花) đã có phần thể hiện xuất sắc qua bốn phần thi: Giới thiệu, Thuyết trình, Tài năng, Kiến thức. Các thí sinh đã có cơ hội thể hiện khả năng nói tiếng Trung lưu loát, vốn kiến thức tiếng Trung phong phú cũng như tài năng nghệ thuật của mình. Chung cuộc, giải Nhất thuộc về đội Thanh niên và lý tưởng (青年与理想), giải Nhì thuộc về đội Nắng bảy màu (七彩阳光), hai giải Ba thuộc về đội Đại ngư (大鱼) và Một đường nở hoa (一路生花).

Sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi:

 

NGOISAOHOA NGU2023 1

NGOISAOHOA NGU2023 2

NGOISAOHOA NGU2023 1

NGOISAOHOA NGU2023 3

NGOISAOHOA NGU2023 4

NGOISAOHOA NGU2023 5

NGOISAOHOA NGU2023 7

NGOISAOHOA NGU2023 8

NGOISAOHOA NGU2023 9

NGOISAOHOA NGU2023 10

 

 

Các tin khác