Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Trường Đại học Hà Tĩnh và Sacombank phối hợp tổ chức chương trình “Chia sẻ kỹ năng và cơ hội nghề nghiệp”

Sáng ngày 20/5/2023, tại Trường Đại học Hà Tĩnh đã diễn ra chương trình “Chia sẻ kỹ năng và cơ hội nghề nghiệp" cho sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp ra trường, trong đó có Lưu học sinh Lào. Chương trình do Trường Đại học Hà Tĩnh và Sacombank phối hợp tổ chức. Tới dự chương trình về phía Sacombank có ông Phan Thanh Tuấn - Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Sacombank Lào; ông Nguyễn Văn Chính - Giá đốc Sacombank chi nhánh Hà Tĩnh và ông Ngô Quốc Hùng - Trưởng phòng tuyển dụng - Trung tâm Quản trị nguồn nhân lực Sacombank Việt Nam. Về phía Trường Đại học Hà Tĩnh có Tiến sĩ Trần Thị Ái Đức - Phó Hiệu trường, đại diện các đơn vị Nhà trường và sinh viên năm thứ 4. 

SacombankHTU2023 2

Toàn cảnh buổi làm việc

Ông Nguyễn Văn Chính – Giám đốc Sacombank Chi nhánh Hà Tĩnh thay mặt đoàn công tác của Sacombank phát biểu cảm ơn sự hỗ trợ và tạo điều kiện của Nhà trường, giúp Sacombank có được buổi gặp gỡ sinh viên năm 4 các khối ngành. Sacombank đã trao tặng bó hoa tươi thắm thể hiện tình cảm và sự kết nối tốt đẹp giữa 2 đơn vị. Sacombank cũng đã trao 15 suất học bổng trị giá 15 triệu đồng cho các sinh viên Lào và sinh viên Việt Nam có thành tích học tập, rèn luyện giỏi và xuất sắc. Đây thực sự là nguồn động viên khích lệ to lớn cho sự phấn đấu vươn lên học giỏi của sinh viên trường Đại học Hà Tĩnh.

SacombankHTU2023 3

 Nguyễn Văn Chính – Giám đốc Sacombank Chi nhánh Hà Tĩnh phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu chào mừng đoàn công tác Sacombank, TS. Trần Thị Ái Đức nhấn mạnh: trong những năm qua, Sacombank Hà Tĩnh và Sacombank Lào đã tạo điều kiện cho sinh viên của Trường tham gia thực tập tốt nghiệp và nhiều sinh viên sau đó tốt nghiệp đã được tuyển dụng vào hệ thống Sacombank. Sacombank Hà Tĩnh cũng đã đồng hành cùng Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường trong rất nhiều các chương trình thiện nguyện, như Chiến dịch tình nguyện mùa Xuân, Chương trình Xuân Biên giới, Chiến dịch mùa hè xanh,... Tại chương trình hôm nay, Nhà trường cũng hy vọng, các chuyên gia nhân sự của Sacombank sẽ chia sẻ nhiều kinh nghiệm, kỹ năng để chinh phục các nhà tuyển dụng, cũng như cung cấp thông tin về cơ hội việc làm dành cho sinh viên Trường ĐH Hà Tĩnh nói chung và sinh viên Lào nói riêng. Nhà trường cũng mong muốn các bạn sinh viên, tranh thủ cơ hội được tiếp cận với các chuyên gia  hàng đầu của Sacombank, sẽ chủ động trao đổi, mạnh dạn đề xuất các vấn đề cần giải đáp, cũng như tìm kiếm được cơ hội làm việc tại Sacombank.

SacombankHTU2023 4

TS. Trần Thị Ái Đức - Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng đoàn công tác

Ông Phan Thanh Tuấn – Thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc Sacombank Lào và ông Ngô Quốc Hùng – Trưởng phòng tuyển dụng – Trung tâm Quản trị nguồn nhân lực Sacombank Việt Nam đã cùng trao đổi chuyển đề "Đánh bại nhà tuyển dụng" với các nội dung: Các vị trí việc làm mà Sacombank đang tìm kiếm ứng viên; những kỹ năng tạo CV ưng ý; các bước chuẩn bị cho 1 buổi phỏng vấn; những điều cần tránh để có phóng vấn thành công. Các bạn sinh viên đã đặt ra nhiều câu hỏi về cơ hội tìm việc và các thức nạp hồ sơ phỏng vấn vào Sacombank, những chính sách về phúc lợi cũng như cơ hội thăng tiến tại Sacombank,... 

SacombankHTU6

Ngô Quốc Hùng – Trưởng phòng tuyển dụng – Trung tâm Quản trị nguồn nhân lực Sacombank Việt Nam trao đổi cùng sinh viên

SacombankHTU2023 6

Sacombank trao 15 suất học bổng cho sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh

Chương trình “Chia sẻ kỹ năng và cơ hội nghề nghiệp” là một trong những chương trình có ý nghĩa thiết thực, đã trang bị cho sinh viên nhiều kỹ năng nghề nghiệp và mở ra nhiều có hội việc làm cho sinh viên, trong đó có sinh viên Lào làm việc tại các chi nhánh Sacombank ở các tỉnh của nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.

SacombankHTU2023 1

Lãnh đạo 2 đơn vị cùng chup ảnh lưu niệm

Các tin khác