Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Võ Thị Huệ - Nữ sinh viên ngành Kế toán có “biệt tài” săn học bổng

Võ Thị Huệ - Lớp trưởng K12 Kế toán (Khoa Kinh tế - QTKD) thường được bạn bè dành tặng biệt danh “cô gái vàng trong làng học bổng”, bởi lẽ, trong 4 năm học tập tại Trường Đại học Hà Tĩnh, Huệ liên tiếp nhận “cơn mưa” học bổng.

Học tập hăng say, hoạt động Đoàn - Hội tích cực, say mê nghiên cứu khoa học, những sự cố gắng không ngừng của Huệ đã được ghi nhận bằng bảng thành tích “khủng” với điểm học tập và rèn luyện xuất sắc và các giải thưởng nghiên cứu khoa học cấp Khoa, cấp Trường. Với những thành tích nổi bật của mình, trong 4 năm học vừa qua, ngoài học bổng khuyến khích học tập mỗi kì, Huệ còn gặt hái được nhiều loại học bổng trong và ngoài trường như học bổng Vallet của Tổ chức Khoa học và Giáo dục Gặp gỡ Việt Nam, học bổng Đồng hành Vingroup - Trường Đại học Hà Tĩnh…

Hue KTQTKD2023

Võ Thị Huệ nhận học bổng Vallet

Là một sinh viên ngành Kế toán, bên cạnh kết quả học tập xuất sắc, Võ Thị Huệ còn tích cực say mê nghiên cứu khoa học, với sự hướng dẫn tận tình của các Giảng viên trong Khoa Kinh tế - QTKD, những năm qua, Huệ liên tiếp đạt kết quả cao trong hội nghị SV NCKH, cụ thể: Giải Nhất SVNCKH cấp Trường năm học 2021-2022; Giải Nhất SV NCKH cấp Khoa 2 năm học 2021 – 2022, 2022 – 2023; Giải Nhì SV NCKH cấp Khoa năm học 2020 – 2021. 

Hue KTQTKD2023 1

Võ Thị Huệ nhận giải Nhất SV NCKH cấp Trường năm học 2021-2022

Võ Thị Huệ còn là lớp trưởng gương mẫu, một cán bộ Đoàn năng động, nhiệt huyết, thường xuyên giúp đỡ các bạn cùng lớp và các em khóa dưới, đặc biệt với các bạn lưu học sinh Lào, Huệ luôn đồng hành, hỗ trợ các bạn trong học tập và sinh hoạt. Ngay từ khi bước chân vào cổng trường đại học, Huệ cũng rất tích cực tham gia các câu lạc bộ, cũng như các phong trào tình nguyện của Đoàn - Hội như: “Hiến máu tình nguyện”, “Tiếp sức mùa thi”, “Mùa hè xanh”, “Mùa xuân tình nguyện” … Với những hoạt động nổi bật của mình, Huệ đã vinh dự nhận được danh hiệu “Sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2020-2022”, “Sinh viên 5 tốt”, “Sao tháng giêng” và rất nhiều giấy chứng nhận khác. 

Hue KTQTKD2023 2

Võ Thị Huệ nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, “Sao Tháng Giêng”

Chia sẻ về gần 4 năm học tập, rèn luyện tại trường, Huệ cho biết: “Đối với bản thân em, Khoa Kinh tế - QTKD, Trường đại học Hà Tĩnh thực sự đã tạo dựng cho em một nền tảng vững chắc để tự tin bước vào hành trình tiếp theo của cuộc sống. Ngay từ khi đang băn khoăn lựa chọn hướng đi của mình, em đã được GV Khoa Kinh tế - QTKD tư vấn chọn ngành, định hướng cho em kế hoạch học tập để ngay khi bước chân vào giảng đường, em đã xây dựng cho mình một kế hoạch học tập và rèn luyện. Thời gian học tập tại Khoa, em đã nhận được sự đồng hành của các Thầy Cô, không chỉ trong việc giảng dạy, cung cấp kiến thức cho em, mà còn chỉ dạy, hướng dẫn em các kĩ năng giao tiếp trong cuộc sống. Em sẽ không thể quên những đêm trắng cùng GVHD thực hiện đề tài NCKH, em cũng không thể quên những lần hỏi bài muộn mà các Thầy Cô vẫn nhiệt tâm hướng dẫn hay những kỉ niệm cùng các bạn khi luyện tập chương trình “SV Kinh tế 2023”. Chính nhờ sự dìu dắt của Thầy cô, em đã được thử thách mình ở nghiên cứu khoa học, được tiếp thu, trau dồi nhiều kiến thức chuyên môn, các hoạt động tình nguyện và trưởng thành hơn, tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kỹ năng sống, mở rộng mối quan hệ, tự tin hơn khi giao tiếp và phấn đấu. Em rất trân trọng và thực sự biết ơn ngôi nhà chung Khoa Kinh tế - QTKD. Và em luôn tự hào, mình là một phần của EBA-HTU

Hue KTQTKD2023 3

Võ Thị Huệ (14/11/1999) – Lớp K12 Kế toán với điểm trung bình học tập: 3.7/4.0

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân và hành trang tích lũy được trong bốn năm học tập và rèn luyện tại Khoa Kinh tế - QTKD, tin rằng Võ Thị Huệ sẽ tiếp tục thành công trên chặng đường sắp tới, viết tiếp truyền thống đáng tự hào của sinh viên Khoa Kinh tế - QTKD.

 

Các tin khác